ชีวิตปัจจุบัน เเช่ม เเช่มรัมย์ ผันตัวไปทำเกษตร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องหนุ่มที่ได้หายหน้าหายตาออกไปจากวงการ สำหรับหนุ่ม เเช่ม เเช่มรัมย์ ที่หลังเจ้าตัวเเต่งงานกับภรรยา นานา โฮไซนา หนุ่มเเช่มก็มีลูกสาวลูกชายน้อง ชารีนา เเละ มาร์ติน มาเต็มเต็มความสุขให้กับครอบครัว พร้อมทั้งเจ้าตัวยังได้ผันตัวเองมาทำเกษตรปลูกอินทผาลัมสร้างรายได้ให้กับครอบครัว

ก่อนหน้านี้เเช่ม ยังได้ออกมาเผยเส้นทางรักกับภรรยาด้วยว่า ” นานาไปดูคอนเสิร์ตพี่แช่มกับพี่สาวและคุณพ่อคุณแม่ ที่เดนมาร์ค คือพี่สาวนานาชอบพี่แช่มเป็นแฟนคลับส่วนนานาไม่ได้เป็นแฟนคลับ และไม่เคยฟังเพลงพี่แช่มเลยคือพี่เขาชองพี่แช่มมากๆชอบจนเรารู้สึกไม่ชอบ

เเช่ม:คือที่บ้านนานาเขามีร้านอาหารไทยอยู่ที่สวีเดน ส่วนผมได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่เดนมาร์คแล้วตอนนั้นเพลงของเราดังมาก บ้านเขาก็เลยปิดร้านไปดูคอนเสิร์ตของเรา

นานา โฮไซนา : ยังจำได้ว่าวันนั้นพี่แช่มใส่กางเกงใหญ่ๆ แล้วก็ใส่ถุงมือที่ตัดนิ้วเรารู้สึกตลกว่าไอดอลพี่สาวแต่งตัวตลกดีเนอะ แต่พี่สาวปลื้มมากตอนนั้นเราไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลย

แช่ม แช่มรัมย์ : ตอนแรกที่เจอเขาผมก็ไม่ได้ปิ๊งเขาเลย คือตอนที่เราไปเล่นคอนเสิร์ตที่โน่นมันต้องเล่นสองเบรก เขามาดูเราในเบรกแรกเราก็มาขอบคุณแขก แม่เขาก็มาแนะนำว่านี่ลูกสาวคนโตเขาชอบเรา ส่วนคนนี้น้องสาวคือตอนนั้นผมจำได้แค่นั้นจริงๆ

เพราะหลังจากเล่นคอนเสิร์ตเสร็จวันรุ่งขึ้นผมก็เดินทางกลับไทยเลย หลังจากนั้น 4-5 เดือนพี่สาวของภรรยาก็หาข้อมูลทราบว่าผมเกิดวันที่ 14 ก.พ.เขาก็เลยโทรมาอวยพรวันเกิดผมวันที่ 13 ก.พ.ซึ่งตอนนั้นผมกำลังจะขึ้นคอนเสิร์ตก็รับสายแล้วพูดไม่ดี

ประมาณว่ากำลังจะขึ้นคอนเสิร์ตแล้วก็วางสายไปพอหลังจากนั้นผมก็รู้สึกไม่ดี วันรุ่งขึ้นผมก็เลยโทรกลับตั้งใจจะไปขอโทษซึ่งพี่สาวภรรยาผมเขาก็ดีใจมาก พูดอะไรไม่ถูกเขาก็เลยส่งสายให้นานาคุยแทน หลังจากนั้นก็เลยโทรนัดกันว่าวันที่ 13 จะเป็นวันแฟนคลับ

ซึ่งเราจะโทรหากันทุกวันที่ 13 ของเดือนปะป๊าบอกว่าทางบ้านนับถือมุสลิมนะถ้าจะรักกันจะแต่งงาน ผมต้องไปศึกษาศาสนาให้ดี และถ้าเราตกลงจะเปลี่ยนศาสนาท่านก็จะมารับเราเข้าศาสนาและต้องขลิบก่อน

ซึ่งปะป๊าก็บอกเราว่าเรื่องขลิบไม่ต้องกลัว เพราะปะป๊ามีคลีนิคที่เชื่อถือได้เขามียาชาเขาทันสมัย ทำ 2 อาทิตย์แผลก็หายผมก็โอเค แต่ตอนไปทำถามว่าเจ็บไหมผมไม่ได้รู้สึกเจ็บนะแต่ตอนนั้นเราลุ้นไงว่าเขาทำอย่างไร ส่วนที่ปะป๊าบอกว่า2อาทิตย์หาย

ปรากฎว่าใช้เวลา 2 เดือน ช่วงที่รอแผลหายที่บ้านนานาเขาก็เป็นห่วงก็ให้เรามานอนที่คอนโดเชาได้ เพราะแต่ก่อนผมนอนที่บ้านพี่ไทยังไม่มีบ้านของตัวเองเป็นหลักแหล่ง พอมานอนที่คอนโดเขาทุกเข้าผมต้องตื่นขึ้นมานั่งทำแผลเองจนหายดี

ขอบคุณข้อมูล:Orange Mama

May