ชีวิตปัจจุบัน แมน ศุภกิจ หลังแต่งงานกับภรรยาที่อ่อนกว่า 10 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ แมน ศุภกิจ นักแสดง นักร้องและพิธีกรมากความสามารถ โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากเวทีประกวดหนุ่มสาวแพรว หลังจากได้ตำแหน่งติด 1 ใน 5 ก็เริ่มต้นจากงานถ่ายแฟชั่นเป็นอย่างแรก หลังจากนั้นมีผลงานโฆษณาเช่น โฆษณาโกดักชุดที่แสดงคู่กับอ้อม สุนิสา, หมากฝรั่ง บับบาลูนคู่กับ คลาวเดีย จักรพันธุ์

ต่อมามีผลงานละครเรื่อง บอกแล้วไงวัยสะรุ่น จนมาโด่งดังกับละครเรื่อง อรุณสวัสดิ์ ทางช่อง 7 แล้วจึงผันตัวมาเป็นนักร้อง มีผลงานอัลบั้มชุด แมนกวนเมือง ภายใต้การดูแลของบริษัทเอ็มสแควร์ และมีผลงานละครอื่นๆ

อย่าง คุณนายโอซาก้า, ใต้ฟ้าสีคราม, เยาวราชในพายุฝน รอยอดีต, เลือดขัตติยา, มังกรเดียวดาย, อังกอร์, ขุมทรัพย์อมตะนคร ส่วนทางด้านงานพิธีกร เคยเป็นพิธีกรรับเชิญให้กับรายการบ้านเลขที่ 5 เป็นพิธีกรรายการ มิติลี้ลับ

ทางด้านผลงานภาพยนตร์ก็มี เดอะเลตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย (2549), สุริโยไท (2544) เป็นต้น ส่วนงานประจำ เป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดสนามซ้อมกอล์ฟ PAR 3 Masters ส่วนเรื่องของความรักแมนได้แต่งงานครั้งแรกกับแฟนสาว เมจิ อโณมา

หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปีเต็ม จนตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด แต่หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้เพียงแค่ 2 ปี  ทั้งคู่ก็ขอปิดฉากรัก ออกมาประกาศต่อสื่อว่าได้เลิกรากัน และลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนเท่านั้น

โดยหลังจากที่เลิกรากับอดีตภรรยา ก็มีข่าวคราวออกมาว่าสาเหตุที่เลิกกันเพราะมีมือที่สามเป็นนักศึกษา ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาโต้ว่าไม่จริง คนอาจจะเห็นข่าวจากกระทู้ในอินเตอร์เน็ตแล้วก็อาจเอามาจับรวมกัน

เพราะผมกับ โมเด็ม อายุห่างกันเกือบ 10 ปีได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาเป็นมือที่สามทำให้ความรักครั้งก่อนของเราจบลง ความสัมพันธ์มันเกิดหลังจากที่ผมคุยกับเมจิแล้วมีปัญหา ผมถึงลองเปิดใจดูใครคนอื่น

โดยหลังจากที่เปิดตัวรักใหม่แมนก็ได้จับมือ โมเด็ม เข้าฉลองประตู่วิวาห์ไปเมื่อปลายปี 2560 ซึ่งการแต่งงานครั้งนั้นเป็นการแต่งงานครั้งที่ 2 ของเจ้าตัว และหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้ 1 ปี

ก็ได้มีลูกชาย น้องจีน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจเติมเต็มความอบอุ่นในครอบครัว ต่อมาต้นปี 2563 เจ้าตัวก็ได้รับของขวัญปีใหม่สุดล้ำค่าเป็นสมาชิกตัวน้อยลูกคนที่ 2 ของครอบครัว หลังภรรยาสาวให้กำเนิดลูกสาว น้องจีซู