ชีวิตล่าสุด น้องเนย หนุ่มบิ๊กไบค์ พลเมืองดีโคราช

ข่าว

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่คนไทยทั้งประเทศไม่มีวันลืมได้ลง หลังจากที่เกิดเหตุจ่าคลั่งใช้วาวุธปืนกราดยิงในห้างเทอร์มินอล 21 ใจกลางเมืองโคราช จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 30 ราย เเละผู้บาดเจ็บอีก 58 คน รวมถึงน้องเนย หนุ่มบิ๊กไบค์พลเมืองดี ที่ถูกยิงหลังจากที่ลงรถไปช่วยผู้บาดเจ็บรายอื่น จนตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส

ล่าสุด ทางเพจ Korat : เมืองที่คุณสร้างได้ ได้ออกมาเผยภาพน้องเนย หลังจากที่ร่างกายหายเป็นปกติ เเละกลับมาใช้ชีวิตได้อีกครั้ง โดยน้องเนยได้ขายขนมที่ ชั้นใต้ดินห้างเดอะมอลล์โคราช

โดยทางเพจได้เผยว่า “#ชีวิตใหม่น้องเนยขายบราวนี่โฮมเมด “น้องเนย” นายฐิรัฐติกาล นอบไทย หนุ่มบิ๊กไบค์พลเมืองดี ผู้ประสบเหตุการณ์ที่เทอร์มินอล 21 ล่าสุดวันนี้ 25 มิ.ย.64 น้องเนยหารายได้เสริม

เปิดบูธขายขนมบราวนี่แฮนด์เมค ชื่อ“บักเนย” ที่ชั้นใต้ดินห้างเดอะมอลล์โคราช “น้องเนย” บอกว่า “เรียนรู้สูตรทำขนมบราวนี่จากยูทูป ลองผิดลองถูกมานานกว่าจะลงตัว

ตอนแรกขายผ่านออนไลน์เพจ “บักเนยBakery” ก่อน เพิ่งมาเปิดบูธที่ห้างเดอะมอลล์ครั้งแรก ขายกล่องละ 35 บาท 3 กล่อง 100 บาทเท่านั้นครับ”“ซึ่งเมื่อวันที่ 30 พ.ค.64

ก่อนผู้ว่าฯวิเชียร จันทรโณทัย จะย้ายไปเป็นผู้ว่าฯชัยภูมิ ผมก็ได้เอาขนมบราวนี่ไปให้ท่านผู้ว่าฯวิเชียรด้วย เพราะที่ผ่านมาช่วงบาดเจ็บจนออกจากรพ. ท่านผู้ว่าฯให้การดูแลครอบครัวผมเป็นอย่างดีมาโดยตลอดครับ”

ปัจจุบัน “น้องเนย” ยังคงบำบัดฟื้นฟูร่างกายอยู่ที่ “ศูนย์กายภาพดี ชีวาศุข” ของ “ปรีชา ลิ้มอั่ว” อดีตผจก.ห้างเดอะมอลล์โคราช ได้ดูแลรักษากายภาพ “น้องเนย” โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย”

นอกจากนี้ชาวเน็ตหลายคนยังเข้ามาเเสดงความชื่นชมเเละให้กำลังใจน้องเนยกันอย่างล้นหลามด้วยว่า ” เดี่ยวไปอุดหนุนนะค่ะ ขอให้ขายดิบขายดี ทุกวันเลยค่ะ,ต้องไปอุนหนุดแล้ว ขายดี เฮง ๆ รวย ๆ ค่ะ,

ขนมน่าทานมากค่ะ ถ้าได้เข้าไปจะไปอุดหนุนนะคะ😊😊,มีโอกาสจะไปอุดหนุนนะคะ ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงไวๆนะคะ,ต้องอุดหนุนๆ.. ต้องไปอุดหนุน.. ขอให้ขายดี​ รวย​ รวย​ รวยนะครับ.👍✌️✌️✌️”

ขอบคุณข้อมูล:Korat : เมืองที่คุณสร้างได้