ชีวิตล่าสุด สเตฟาน อดีตพระเอกชื่อดัง หลังทิ้งชื่อเสียงในวงการ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในอดีตเป็นพระเอกหนุ่มหล่อที่โด่งดังมากๆเลยทีเดียว สำหรับ สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ปัจจุบันเขาอายุ 39 ปี ซึ่งตอนนี้่หันหลังให้กับวงการบันเทิงไปแล้วเรียบร้อยแต่แฟนๆหลายคนก็ยังคงเห็นเขาตามสื่อต่างๆบ้าง ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นผลงานของเขาอีกสักครั้งนะเนี่ย

สเตฟาน เริ่มเข้าวงการหลังจากเรียนจบได้ 3 ปี ได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งไปแคสติ้งโฆษณากาแฟ แต่ไม่ผ่าน หลังจากนั้นก็ได้รับการติดต่ออีกหนโดยได้เล่นโฆษณาพอนด์ คู่กับ ซาร่า มาลากุล เลน

จากนั้นก็ถ่ายโฆษณามาโดยตลอด ต่อมาเขาได้รับการชักชวนให้ไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ แต่ไม่ได้ไปถ่าย และได้รับการชดเชยโดยให้ไปเดินแบบ ต่อมาได้รู้จักกับ จิตรลดา ดิษยนันทน์ ค่ายกันตนาฯ

จึงได้เล่นละคร เรื่อง ท้าลิขิต, โม่งแดง, ดอกเบี้ยเคลียร์รัก, หลงเงาจันทร์ และ แรงฤทธิ์พิศวาส สเตฟาน ได้ยุติรับงานการแสดงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 เพื่อประกอบอาชีพทำธุรกิจส่วนตัว เช่น คอนโดมิเนียม

ปัจจุบัน พ.ศ. 2563 สเตฟานได้ทำคอนเทนท์ในช่องยูทูบชื่อช่อง MyQuest ซึ่งเป็นช่องเกี่ยวกับการพาไปเที่ยวในที่ต่างๆ และช่อง AntiheroThailand เป็นช่องเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล และ เกม

สเตฟานถือเป็นสาวกสโมสรฟุตบอลยูเวนตุสพันธุ์แท้ เขาเริ่มเชียร์และดูจริงจังตั้งแต่ช่วงยุค 90 นักเตะในดวงใจของสเตฟานคือ โรแบร์โต บัจโจ

และก่อนหน้านี้ สเตฟาน ก็ได้เผยเหตุผลที่เจ้าตัวตัดสินใจทิ้งชื่อเสียงในวงการบันเทิงเพราะว่า มีความสุขกับการเล่นละครแต่ไม่มีความสุขกับการเป็นดาราอยากเป็นพระเอกแค่ตอนถ่ายละคร

แต่พอถ่ายจบก็ขอมีชีวิตแบบคนธรรมดาไม่ชอบการโดนสังคมพิพากษาอยากมีเวลาอยู่กับพ่อแม่เพราะที่ผ่านมาไม่มีเวลาเลยจนแม่ป่วยมีเงินแต่ขาดอิสระขาดเวลาก็ไม่มีความสุข

การเป็นดารามักถูกสังคมพิพากษาถูกคาดหวังให้เป็นแบบนั้นแบบนี้ ผมได้เกียรตินิยมแต่พอสูบบุหรี่ก็โดนว่าเป็นตัวอย่างไม่ดีมันไม่แฟร์ที่โทษแต่ผมทำไมตอนทำดีไม่ชมต้องถูกสังคมตัดสินต้องโดนข่าวปลอมผมขอเป็นคนตัดสินตนเอง

ขอบคุณข้อมูล : stephanantihero7