ชีวิตล่าสุด อดีตพระเอก โก้ นฤเบศร์ ผันตัวเป็นพ่อค้าขายกุยช่าย

ข่าว

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจำและคุ้นหน้าคุ้นตา พระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง โก้ นฤเบศร์ เป็นอย่างดี โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักนำของมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ มีผลงานชิ้นแรก คือ ถ่ายแบบนิตยสาร เปรียว ซึ่งเจ้าตัวแสดงภาพยนตร์วัยรุ่นที่สร้างจากนวนิยาย

เรื่อง เวลาในขวดแก้ว ซึ่งโด่งดังอย่างมาก เขารับบทเป็นป้อม ได้ร่วมแสดงกับปวีณา ชารีฟสกุล และวาสนา พูนผล จากนั้นได้แสดงภาพยนตร์วัยรุ่นอีก อาทิ ฝากฝันไว้เดี๋ยว (จะเลี้ยวมาเอา) (2535) , ป้อ สำหรับบางวัน (2535) ด้านผลงานแสดงละคร แสดงใน มณีร้าว

ทางช่อง 7 โดยแสดงเป็นพระเอก คู่กับ กมลชนก โกมลฐิติ ส่วนผลงานเพลง เขาเคยออกผลงานอัลบั้มกับค่ายคีตา ชุด Jiggo ในผลงานยุคหลังเขาแสดงภาพยนตร์เรื่อง ผีตุ๋มติ๋ม (2552) หลังจากนั้นเจ้าตัวก็หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง


โดยอดีตพระเอกชื่อดังได้เผยถึงเหตุผลที่ไม่ค่อยจะมีผลงานงานบันเทิงออกมาในช่วงหลังๆ ว่ามีหลายเหตุผลประกอบทั้งเรื่องของการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์, อยากจะมีเวลาให้กับครอบครัวและลูกชายทั้งสอง และได้เปิดใจพร้อมพูดถึงคำว่าดาราตกกระป๋องว่า

เป็นเรื่องธรรมดา เพราะต้องมีคลื่นลูกใหม่มาแทนอยู่ โดยที่ผ่านมาตัวเองไม่ได้หายไปไหน ยังทำงานอยู่เบื้องหลังและใช้ชีวิตไม่ฟุ่มเฟือยหรือหรูหรา “ทุกวันนี้คำว่าอาชีพพ่อค้า ถือเป็นธุรกิจหลักของผม เนื่องจากทำมาหลายอย่าง

ทั้งขายครีมและขายอาหาร ตอนนี้ก็ทำผัดหมี่โคราช ผัดไทยโบราณที่ชื่นชอบ โดยทุกวันนี้ก็มีความสุขกับชีวิตพอเพียง อยู่กับภรรยา‘จอย พวงเพชร’ มากว่า 11 ปีแล้ว และเป็นคุณพ่อดูแลลูกๆ” ซึ่งเจ้าตัวก็ ผันตัวเป็นพ่อค้าร้านผัดไทและขายกุยช่ายในตลาดหารายได้เลี้ยงครอบครัว

อดีตพระเอกสู้ชีวิต

เรียบเรียงโดย:setup999