ชีวิตล่าสุด เทพพิทักษ์ หลังไม่มีงานในวงการแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี เทพพิทักษ์ แอสละ หรือ ต้น อายุ 32 ปี เป็นผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่เกิดและโตที่ จ.ลพบุรี และเข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ วันหนึ่งด้วยความที่เทพพิทักษ์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นเห็นมาแต่ไกล กับผมทรงเกาหลีสีทอง ปากแดง คิ้วเข้ม หน้าขาว ชอบทำแก้มป่องเวลาถ่ายรูปอัพลงโซเชียล

แม้ตามตัวมีรอยสักสุดเข้ม แต่เจ้าตัวกลับมีนิสัยซื่อๆ คำพูดมุ้งมิ้งและขี้อ้อน สวนทางกับภาพลักษณ์ที่คนได้เห็น จุดเริ่มต้นที่ทำให้ผู้ชายหน้าขาวปากแดงหัวทองคนนี้กลายเป็นที่รู้จักของคนในโลกโซเชียล นั่นเป็นเพราะความโสดของเทพพิทักษ์นั่นเอง

ด้วยความที่มีอาชีพขับรถส่งของ ต้องขับไปตามต่างจังหวัดอยู่เสมอ และในช่วงนั้นเทพพิทักษ์ได้เลิกรากับแฟน หัวใจจึงเกิดอาการเหงา จึงอัดคลิปตัวเองลงเฟซบุ๊กส่วนตัว จนมีคนแนะนำให้ทำคลิปลงในเพจจึงทำให้มีคนเริ่มรู้จักเทพพิทักษ์ในวงกว้างมากขึ้น ที่สุดคนจึงขนานนามผู้ชายคนนี้ว่า เน็ตไอดอล

กับภาพติดตาหน้าขาว ปากแดง ผมทอง ชอบทำแก้มป่อง โดยในมือจะต้องมีหวีเอาไว้จัดทรงผม ราวกับกลัวว่าผมจะเสียทรงอยู่ตลอดเวลา เทพพิทักษ์ ยอมรับว่าในความมีชื่อเสียงในโลกโซเชียลก็ทำให้ตัวเขาแอบเขินอยู่ไม่น้อย ที่ไปไหนมาไหนก็มีคนเข้ามาขอถ่ายรูป

เทพพิทักษ์ต่างจากเน็ตไอดอลหลายๆ คน ตรงที่เขาเป็นหนุ่มซื่อๆ พูดจาสุภาพ ไม่ก้าวร้าว ถึงแม้จะโดนด่าแรงแค่ไหน แต่เจ้าตัวกลับบอกให้มาทำความรู้จักกันก่อน นี่เลยยิ่งทำให้เทพพิทักษ์กลายเป็นขวัญใจของใครต่อใครมากขึ้น แล้วด้วยความซื่อ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเช่นนี้

จึงทำให้เขาไปเข้าตานักปั้นชื่อดัง พชร์ อานนท์ ถึงขนาดประกาศตามหาตัวเทพพิทักษ์เพื่อจะชวนไปเล่นหนังและจับเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีอีกด้วย เมื่อก้าวเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ชีวิตของเน็ตไอดอลคนนี้ก็เปลี่ยนไป

เทพพิทักษ์ ได้มาเล่นหนังเรื่อง 888 แรงทะลุนรก ออกรายการ และเกมโชว์ตามช่องต่างๆ งาน เงิน ชื่อเสียง วิ่งเข้าหาเขา จนสามารถที่จะซื้อรถมอเตอร์ไซค์ให้กับแม่ของตนเองได้
สิ่งนี้ยิ่งทำให้เทพพิทักษ์กลายเป็นที่นิยมชมชอบของทุกคน

ในความเป็นลูกกตัญญู แต่หลังจากที่มีปัญหาเรื่องพฤติกรรมจนเป็นข่าวใหญ่เมื่อช่วงปีก่อน ทำให้เทพพิทักษ์ ถูกตัดหางปล่อยวัด ไม่มีงานในวงการบันเทิง ผันตัวมาขายของเป็นพ่อค้าออนไลน์

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ผมไม่รู้หลอกว่า…อนาคตวันข้างหน้า..ผมจะเป็นอะรัย..ผมรู้อย่างเดียว. คือ.ครอบครัวผมต้องมีข้าวกิน..มีงานทำ.เเระมีความสุข.. นอนๆฝรรดีคับ #เดี๋ยวพรุ่งนี้เจอกันคับ…….”

ขอบคุณข้อมูล:เทพพิทักษ์ แอสละ