ชีวิตล่าสุด แชมเปญ นางแบบดังหลังหายไป 15 ปี

บันเทิง

สำหรับ แชมเปญ เอ็กซ์ หรือว่า จันทร์เพ็ญ อินทรจักร ถือว่าเป็นอดีตนางแบบและนักแสดงชื่อดังที่หลายคนคุ้นหน้ากันดี แชมเปญ เกิดเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2513 ปัจจุบันอายุ 51 ปี เริ่มต้นเข้าสู่วงการเมื่อ พ.ศ. 2538 มีชื่อเสียงจากการเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอ เพลง Mysterious Girl ของ Peter Andre ที่ถ่ายทำที่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ในปี พ.ศ. 2538

และเริ่มมีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ จนกระทั่งได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง และ ฝัน บ้า คาราโอเกะ หลังจากที่หันหลังให้วงการบันเทิงว่า ได้ผันตัวไปเป็นเกษตรกร ที่จังหวัดสระแก้ว ทำไร่ทำสวนบนเนื้อที่กว่า 200 ไร่

ปัจจุบันเธอใช้ชีวิตร่วมกับ นายวันชาติ ชุมศรี ซึ่งมีอายุห่างกันถึง 10 ปี โดยชีวิตล่าสุดของ แชมเปญ นั้นบอกเลยค่ะว่าเรียบง่ายมากๆเพราะว่าเธอใช้ชีวิตแบบไม่ธรรมดาไม่หวือหวามีไร่ที่ชื่อว่า “ไร่วันจันทร์เพ็ญ” โดยก่อนหน้านี้ แชมเปญ เคยเผยกับสื่อถึงชีวิตของเธอหลังหายจากวงการกว่า 15 ปีว่า

ทำไมถึงหายไปเป็นชาวสวน ?

เริ่มแรกคุณแม่ของสามีเขายกที่ดินให้ ตอนเขายกที่ดินให้ก็ตกใจนะทั้งหมด 120 ไร่ แล้วพี่เป็นนางแบบมาอยู่ป่า ตอนแรกก็ไม่ได้ใส่ใจ แฟนพี่ก็มาคิดว่างั้นจะเอามาทำอะไรดี แล้วมานั่งคิดว่า ผู้ใหญ่เขายกมรดกให้เผื่อวันใดวันหนึ่งไม่มีที่ไปอย่างน้อยก็มีที่ทำกิน

จาก 120 ไร่ ตอนนี้เป็น 200 ไร่ ?

ของแฟนพี่จะอยู่ข้างๆแล้วของพี่ชายจะอยู่ตรงกลาง เราก็เลยซื้อของที่ชายให้เป็นผืนเดียวกัน เพราะเขาไม่ทำสวนก็เลยกลายเป็น 200 ไร่

เกษตรกรทำไร่ ทำสวน ทำนา รวยยากจริงไหม ?

ทำไมต้องอยากรวยพออยู่พอกิน อยู่แบบพอเพียงอย่างพี่ในน้ำพี่ก็มีปลา ข้าวพี่ก็ปลูกของพี่เองถึงเม็ดมันจะไม่สวยแต่พี่ก็กินของพี่อย่างปลอดภัยเหลือมากก็ขาย

ตอนนี้ให้เลือกกลับมาอยู่ในเมืองใช้ชีวิตเหมือนเดิมมีชื่อเสียงกับการเป็นเกษตรกร ?

ถ้ามีงานในเมืองพี่ก็ทำ แต่ถ้ากลับมาอยู่แบบเดิมไม่น่าเป็นไปได้ แต่ถ้ามาทำงานแล้วก็กลับไปที่ของเราได้

ไม่มีทายาทแล้วที่ 200 ไร่ล่ะจะทำยังไง ?

ถ้าทำไม่ไหวจริงๆก็อาจจะแบ่งคนจนขยัน ที่ไม่มีที่ทำกินเพราะเราตายไปก็เอาไปไม่ได้

มีคนเม้าท์ว่าพี่มีวันนี้ได้เพราะเกาะสามีรวย ?

พี่ไม่รู้สึกอะไรเลยนะ การที่คนบอกว่าเกาะสามีมันก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องเราเป็นเมียก็ต้องเลี้ยงเราไม่เห็นต้องซีเรียสอะไรเลย ใครจะพูดอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา สุดยอดไปเลยค่ะใช้ชีวิตเรียบง่ายถ้าใครที่ตามไอจีจะเห็นว่าบางที แชมเปญ ก็ยืนขายไก่ทอดตำส้มตำขายบ้างไม่เคยถือตัวเลย

ขอขอบคุณ : champagne_mwm

kan