ชีวิตล่าสุด แอนนี่ บรู๊ค หลังทำหน้าที่ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาหลายปี

บันเทิง

ชีวิตที่ผ่านมานั้นถือว่าเป็นบททดสอบที่ยากมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค ที่ปัจจุบันนั้น แอนนี่ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวต้องคอยทำงานเลี้ยงดูลูกชาย น้องฑีฆายุ และคุณแม่ที่ชรามากแล้วที่อยู่ต่างจังหวัด ถ้าใครที่ติดตามและเป็นแฟนคลับของ แอนนี่ นั้นจะทราบดีว่า แอนนี่ ที่ผ่านมานั้นต้องพบเจอกับสิ่งต่างๆมากมายจริงๆ

โดย แอนนี่ นั้นเป็นลูกครึ่งไทย-สวิสเซอร์แลนด์ พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ แอนนี่ ยังเป็นเด็ก พอเริ่มโตขึ้น แอนนี่ ได้เข้ามาทำงานและเรียนจนจบผู้ช่วยพยาบาล แถมยังมีการหารายได้เสริมเป็นพริตตี้เชียร์สินค้า นักแสดงประกอบฉาก จนกระทั่งได้เป็นนางเอกเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง “เชอรี่ แอน”

และที่ทำเอาหลายคนฮือฮาหนักมากๆก็คือเมื่อปี 2553 ที่มีกระแสข่าวลือออกมาว่า แอนนี่ ได้ตั้งท้องและคลอดลูก ซึ่ง แอนนี่ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “พร้อมที่จะเลี้ยงลูกคนเดียว และถือว่าลูกเกิดมาโชคดีมากที่มีทั้งพ่อและแม่เป็นคน คนเดียวกัน”

ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา แอนนี่ ก็ทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อนำเงินมาเลี้ยงดู น้องฑีฆายุ และคุณแม่ ทั้งงานในวงการบันเทิง งานรีวิวสินค้า หรือแม้แต่การเป็นแม่ค้าขายของ แอนนี่ ก็ไม่เคยเกี่ยงขอเป็นงานที่สุจริต และได้เงินมาเลี้ยงครอบครัวก็พอแล้ว

อย่างล่าสุด แอนนี่ ได้โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะที่ตนเองกำลังนั่งไลฟ์สดขายของอยู่ ซึ่งก็มีสินค้าหลายอย่างเลยที่ แอนนี่ ขายที่สำคัญไม่ต้องมีทีมงานอะไรเลย เพราะ แอนนี่ ลงมือทำเองทุกขั้นตอน ทั้งไลฟ์สดขาย จดออเดอร์ ตอบแชทลูกค้า

โดย แอนนี่ ได้เขียนแคปชั่นว่า “นะฮะ เราต้องสู้ ป๊ะกันได้จ้าว ที่เพจ แอนนี่ บรู๊คเฟสนี้เอาไว้อัพเดทเรื่องราวต่างๆดีกว่าเนาะ ☺🤗❤” งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้กับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวกันเป็นจำนวนมากเลยว่า

เก่งมากค่ะแม่แอน สู้ๆนะคะ , น่ารักมากสาวแอน , รักนาง อย่างไรก็ขอให้ แอนนี่ สู้ๆนะคะ ขอให้มีงานติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย สุขภาพร่างกายแข็งแรง สวยวันสวยคืนแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ

ขอขอบคุณ : แอนนี่ ฑีฆายุ

เรียบเรียงโดย : setup999

kan