ชีวิตล่าสุด แอนนี่ อดีตวีเจหน้าบาร์บี้

บันเทิง

ถือว่าในอดีตเธอฮอตมากจริงๆ สำหรับ แอนนี่ ดร.อันธิยา เลิศอัษฎมงคล หรือ แอนนี่ ชุติพร ทรัพย์เสริมศรี ปัจจุบันอายุ 44 ปีแล้วยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนถึงแม้จะมีลูกแล้วก็ตาม

เธอหายห่างจากวงการบันเทิงนานมากไม่มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามเลย แฟนๆคงคิดถึงผลงานของเธอกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวถ้ามีโอกาสก็อยากจะเห็นสักครั้งหนึ่ง

โดยผลงานละครที่ทำให้ แอนนี่ เป็นที่รู้จักก็จะมี ด้วยแรงอธิษฐาน, ทายาทป๋องแป๋ง, นางละคร , ลูกตาลลอยแก้ว, แม่นากพระโขนง , พลอยล้อมเพชร , ฯลฯ

ซึ่งเธอเป็นอดีตนักแสดง พิธีกร วีเจทางช่องเอ็มทีวีไทยแลนด์ เคยเป็นผู้ประกาศคั่นรายการทางช่อง 7 จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (รุ่น 28)

ระดับปริญญาบัณฑิตจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เอกภาษาอิตาเลียน และระดับมหาบัณฑิต สาขาจิตวิทยาการให้คำปรึกษา (Counseling Psychology) จากUniversity of San Francisco

นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของนิตยสาร แองเจิล และสถาบันสอนภาษา Baby Language Thailand by DBL และปัจจุบันก็เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษเด็ก และสอนบัลเลต์เด็ก

ด้านชีวิตส่วนตัว คุณพ่อชื่อ ดร.พิลาศพงษ์ คุณแม่ชื่อ สุรีพร ทรัพย์เสริมศรีแอนนี่สมรสกับสมบัติ เลิศอัษฏมงคล และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนชื่อว่า น้องแองเจลิน่า วัย 11 ขวบ

โตเป็นสาวแล้วหน้าตาดีเหมือนคุณแม่มากๆเลยทีเดียวค่าก็ไม่รู้ว่าในอนาคตจะได้เข้าวงการมีผลงานบ้างหรือเปล่านะเนี่ย เชื่อว่าต้องมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากแน่นอน

ชีวิต แอนนี่ ตอนนี้ดูแฮปปี้มากๆเลยหลังจากที่ลาวงการไปแล้วมีครอบครัวที่อบอุ่นใช้ชีวิตอยู่กับสามี ลูกสาว ดีมากจริงๆงานนี้ทำเอาหลายคนอิจฉากันหนักมาก