ชีวิตสุดพีค กระทิง ขุนณรงค์ จากนักบาสฯ สู่พระเอกชื่อดัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ กระทิง ขุนณรงค์ โดยเจ้าตัวนั้นโด่งดังจากการรับบท เล้ง วัยหนุ่ม ในซีรีส์เรื่อง เลือดมังกร ตอน กระทิง แรด และ หงส์ เรืออากาศตรี รชตะ เจนนภา หรือ หมวดหิน จาก ลิขิตรัก และ เตช (วัท) จากละครเรื่อง แค้นรักสลับชะตา

ตอนนี้เจ้าตัวมีผลงานละครออนแอร์พร้อมกันถึง 2 เรื่อง ทั้งละครก่อนข่าวอย่าง อ้ายข่อยฮักเจ้า ที่ออนแอร์ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. และละคร สาปซ่อนรัก

ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.  แถมในปีนี้ยังจะมีงานละคร เกมโกงเกมส์ ประกบคู่นางเอกสาว เก้า สุภัสสรา อีกด้วย เรียกว่าขึ้นแท่นเป็นพระเอกดาวรุ่งสุดฮอตตัวจริง

แต่กว่าจะถึงจุดที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกดังอย่างตอนนี้่ กระทิง ขุนณรงค์  ก็ผ่านจุดที่รับบทนักแสดงสมทบมาก่อน ในบท เล้ง (วัยหนุ่ม) จากซีรีส์ชุด เลือดมังกร ทางช่อง 3

จากนั้นก็มีผลงานมาให้ได้ติดตามกันเป็นระยะจากบทสมทบ ก่อนมาเป็นพระเอกคู่ในละคร ลิขิตแห่งจันทร์  และได้ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวในละคร เทพธิดาปลาร้า

สำหรับประวัติ กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ เกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2539 ที่ จ.เชียงราย ปัจจุบันอายุ 26 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ด้วยทุนนักกีฬา

และระดับปริญญาตรีจาก คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กระทิง ขุนณรงค์ เข้าวงการบันเทิงจากการชักชวนของอาจารย์ที่โรงเรียน ซึ่งรู้จักกับ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และธัญญา วชิรบรรจง แนะนำให้ลองแคสติ้งเป็นนักแสดง

จนได้ร่วมแสดงในซีรีส์ เลือดมังกร ในปี 2558 และมีผลงานในวงการบันเทิงให้ได้ติดตามมาจนปัจจุบัน ทั้งงานละครโทรทัศน์ ซีรีส์ โฆษณา และงานถ่ายแบบต่าง ๆ ส่วนเรื่องหัวใจนั้น กระทิง ขุนณรงค์

คบหาดูใจกับดาราสาว กระปุก พัชรา ทับทอง ซึ่งอยู่สังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี มาได้ราว 7 ปีแล้ว ซึ่งก็เป็นคู่ที่หล่อ-สวย สมกันมาก ๆ และมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้ได้ติดตามกันเป็นระยะอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:kratingg