ชีวิตใหม่ หมวย สุภาภรณ์ นางร้ายตัวแม่ หลังตกอับ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เพื่อนพ้องในวงการยื่นมือช่วยเหลือ หมวย สุภาภรณ์ นางร้ายตัวแม่ หลังจากที่เจ้าตัวเจอมรสุมชีวิตอย่างหนักมากจะเรียกว่าตกอับก็ได้ซึ่ง หมวย ก็ยอมรับตรงนี้เพราะไร้งานในวงการบันเทิงแถมยังไม่มีเงินอีกด้วย

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าทุกอย่างกำลังจะกลับมาดีขึ้นหลายๆคนให้โอกาส หมวย ทำงานมีเงินเลี้ยงตัวเองได้แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าหลายๆคนจะได้เห็นผลงานการแสดงของเธออีกครั้งหรือเปล่า ก็ต้องรอติดตาม

ล่าสุด หมวย ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยผ่ายรายการ ZStory Z Holiday ทางช่องอมรินทร์ทีวี โดยมี ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ ลิตา อินท์ชลิตา เป็นพิธีกร ถามถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในตอนนั้นซึ้งใจคนบันเทิงร่วมช่วยเหลือพร้อมกับอัปเดตชีวิตให้ได้ฟังกัน

คนแรกเลยถึงขั้นน้ำตาไหลเลยนะคือพี่ปราบค่ะ คุณปราบ ยุทธพิชัย ซึ่งไม่ได้เจอกันนานมาก 20-30 ปีเลยทีเดียว เขาบอกว่าพี่ขอช่วยนะ เราก็ตอบไปว่า พี่หนูไม่เอา เขาก็บอกว่า เอาไป หมวยเป็นน้องพี่

ส่วนคนที่สองคือคุณเจค ศตวรรษ สมัยก่อนสนิทกันมาก เรียกว่ากินนอนด้วยกันเขาบอกว่าหมวยมีอะไรโทรหาฉันนะ แกห้ามตายเด็ดขาด แล้วก็ย้ำตลอดว่าเข้าใจนะแกห้ามตาย

แล้วอีกคนก็คือพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ จริงๆเราไม่ได้รู้จักกันเลยเขาให้ผู้จัดการโทรมาบอกว่าเขาถูกลอตเตอรี่เยอะแยะมากมายแต่เราก็ไม่ได้ทราบนะคะว่ายอดเท่าไหร่เขาก็โอนเงินมาให้ก้อนหนึ่ง ไม่ได้เยอะมากมายอะไร แต่เขามีใจอยากช่วย

และรายล่าสุดเลยเป็นครูสอนบัลเล่ต์เราตั้งแต่เด็กๆคือครูโจ้ สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา ครูโจ้ก็บอกว่าทำไมฉันไม่รู้เรื่องเลยแล้วตอนนี้เธอเป็นอะไร อย่างไร มีคนมาเล่าให้ฉันฟัง คำถามเต็มไปหมด

เราก็บอกว่าพี่ใจเย็นก่อนนะหนูควรจะตอบคำถามไหนก่อนเขาก็ช่วยเราให้กำลังใจเรา เรียกว่าชีวิตตอนนี้เป็นฟ้าหลังฝนได้แล้วหรือยัง เจ้าตัวบอกว่าได้แล้วนะคะ เพราะว่าตอนนี้เรามีกำลังใจในการต่อสู้ชีวิต

และยังมีน้องๆที่น่ารักหลายๆคนพยายามที่จะช่วยเหลือพี่หมวยในส่วนของการหางานให้แนะนำงานต่างๆ ชักชวนออกรายการพี่หมวยก็อยากจะกราบขอบพระคุณทุกๆคนที่ยังนึกถึงกัน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ZStory Z Holiday