ชีวิต ป้าเขียด ดารารุ่นใหญ่ หลังล้มป่วยต้องเข้าไอซียู

บันเทิง

ในอดีตโด่งดังมากและเชื่อว่าหลายๆคนคงเคยเห็นผลงานของนักแสดงท่านนี้กันมาบ้าง สำหรับ ป้าเขียด นภาพร หงสกุล ก่อนหน้านี้เจ้าตัวล้มป่วยต้องเข้าห้องไอซียูแฟนๆแห่ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ซึ่งตอนนี้ ป้าเขียด ได้กลับบ้านเรียบร้อยแล้วมีลูกชายเพียงคนเดียวคอยดูแลไม่ห่าง ล่าสุด ป้าเขียด ได้เผยเรื่องราวชีวิตผ่านรายการทางช่องยูทูบของ หนุ่ม คงกระพัน แสงสุริยะ

เล่าย้อนถึงผลงานการแสดงที่ได้เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 30 กว่าจากคณะศรีไทยการละคร ก่อตั้งโดย เทิ่ง สติเฟื่อง ที่เริ่มจากการเป็นตัวประกอบเป็นคนใช้ แม่ครัวบ้าง

และเรื่องที่สร้างชื่อคือเรื่อง ประชาชนชาวแฟลต ของ ครูเล็ก ภัทราวดี และผลงานการแสดงอีกหลายเรื่องจากช่องดัง ต่อมา ป้าเขียด ก็ได้ย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี

และหันมาเปิดร้านค้าเล็กๆในบ้าน โดยสาเหตุที่ต้องย้ายมานั้นลูกชายได้ทำงานที่นี่ ตกงานอยู่กรุงเทพฯพักหนึ่ง แล้วก็มาสมัครงานนิคมที่นี่เขาก็บอกว่าไม่ไหวนะ ถ้าเอาแม่ทิ้งไว้ที่กรุงเทพฯเดี๋ยวเป็นอะไรไป

เพราะเรามีโรคประจำตัวเยอะเขาก็จัดการไปหอบมาอยู่ที่นี่ แต่ตอนนี้ดูเหมือนชีวิตของป้าจะเปลี่ยนไปมาก ป้าเขียด ต้องเจอกับสภาวะวิกฤตล้มป่วยจนทำให้ป้านั้นเล่นละครไม่ได้มาหลายปีแล้ว

ซึ่งแน่นอนจากการที่ป้าไม่ได้ไปเล่นละครก็จะไม่มีรายได้ให้กับตัวเองจากที่เคยมีรายได้กลับต้องขาดรายได้ในตรงนั้นและที่ซ้ำหนักไปกว่านั้นก็คือลูกชายตกงานในช่วงสถานการณ์โควิด

ทำให้ครอบครัวที่เคยมีรายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนกลับไม่มีรายได้อะไรเลย ยอมรับว่ายังค้างค่าไฟเขาอยู่เพราะว่าเงินที่ได้จากการขายของเป็นกำไรต้องไปซื้อของมาหมุนร้าน

ตอนนี้ป้าก็อาศัยขายของชำเพื่อหารายได้ให้กับตัวเอง ไม่อยากจะเชื่อเลยเนอะชีวิตคนเราจากที่เคยมีตอนนี้กลับไม่มีแต่ก็ยังพอหาเลี้ยงตัวเองได้บ้างจากการขายของ

ขอบคุณข้อมูล : หนุ่มคงกระพัน official