ชีสเค้ก เเจงประเด็น โพสต์ยกสามีให้ดาราสาว เบนซ์ กมลชนก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นนักเเสดงสังกัดช่อง 3 ที่กำลังมาเเรงอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ค่า สำหรับสาวเบนซ์ กมลชนก ที่เจ้าตัวก็เริ่มมีผลงานการเเสดงให้เเฟนได้เห็นกันเเล้วอย่างเรื่อง พยากรณ์ซ่อนรัก, เมียอาชีพ ที่กำลังออนเเเอร์อยู่ในตอนนี้ รวมถึงเรื่องน้ำผึ้งขม ก็กำลังเตรียมกล้องถ่ายทำอยู่ด้วย

เเต่งานนี้กลับมีประเด็นให้ชาวเน็ตได้เผือกกันเเล้วค่า เมื่อทางด้านสาวสวยอย่าง ชีสเค้ก สุกัญญา ธรรมมะ ได้ออกมาเเฉว่าสาวเบนซ์นั้นเเย่งสามีของตน ซึ่งหลังจากที่ตนทนเรื่องนี้มา 3 เดือน เจ้าตัวก็ถึงกับอดทนต่อไปไม่ไหว พร้อมทั้งออกมาโพสต์ภาพเเชท พร้อมเเท็กหาสาวเบนซ์ เเละยังลงเเคปชั่นด้วยว่า

“ยกให้นะ เเอบกินไม่เเซ่บหรอก ลองมาเอาไปนะจ้ะ จะได้รู้ นรกมีจริงไม่โลกสวยนะคะ ไม่ต้องเเอ๊บละจ้ะ ร้ายมาเลย อยากได้ผัวชาวบ้านขนาดนี้ พี่ก็ต้องยกให้น้องละเเระ ตามสบายนะ นิ่งมา 3 เดือน ละรอดูว่าจะยังไง ไม่จบนะ กวนโพสนู่นนี่นั่น น้องจะเอาเเบบนี้กับพี่ก็ยินดีคะ ”

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับต้องรีบเข้ามาเผือกกับเรื่องนี้กันสนั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว ซึ่งในเวลาต่อมาสาวชีสเค้กได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปเเล้ว พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่า “เวรกรรมมีจริง ลบให้นะคะ ไม่เจอวันนี้ วันหน้าก็เจอจ้ะ”

งานนี้ทางด้านสาวเบนซ์ก็ไม่ได้ออกมาโพสต์โต้ตอบ เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นเเต่อย่างใด ล่าสุด สาวชีสเค้กได้ออกมาโพสต์ชี้เเจง ถึงประเด็นเเย่งสามีที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเผยว่า “เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่ทุกท่านทราบ ทางส่วนตัวดิฉันไม่ขอชี้เเจงผ่านสื่อใดๆทั้งสิ้น นอกจาก IG ของดิฉันเท่านั้น

โดยล่าสุดได้มีการคุยกันเเล้วถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เเละได้ปรับความเข้าใจกันเเล้วว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด ดิฉันไม่ได้ติดใจเรื่องที่เกิดขึ้นเเล้ว ดังนั้นดิฉันจึงอยากจะขอยุติเรื่องราวต่างๆเเละไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีก ตลอดช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทางครอบครัวมีความกังวลเเละเป็นห่วง ความรู้สึกของลูกชายมาก ไม่อยากให้รับข่าวสารทางสื่อไม่ว่าจะทางใดก็ตามหวังว่าทุกคนจะเข้าใจนะคะ

ขอบคุณข้อมูล: benzmonchanok ,cheezecake_st

เรียบเรียงโดย:setup999

May