ชื่อจริง น้องมาริน ลูกสาว มิว นิษฐา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าผลอแป๊บเดียว 8 เดือนกว่าแล้ว สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวคนแรกของนางเอกสาวชื่อดัง มิว นิษฐา กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ช่วงนี้ถือว่าคุณพ่อคุณแม่ต่างก็ทั้งรักทั้งหลงลูกสาวคนนี้หนักมากเลยทีเดียวตัวติดกันตลอดเวลา

แถมในอินสตาแกรมส่วนตัวของ มิว ไฮโซเซนต์ ก็มักจะออกมาอัปเดตพัฒนาการ น้องมาริน ให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆซึ่งน้องเป็นเด็กที่น่ารักและอารมณ์ดีมากใครได้เห็นต่างพากันหลงรักหนัก

และตอนนี้ น้องมาริน ก็ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวจิ๋วที่มีพี่ๆแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเผลอๆแซงหน้าคุณแม่มิวไปซะแล้วด้วย เรียกได้ว่าฮอตตั้งแต่เด็กๆเลยนะเนี่ย

และตอนนี้ น้องมาริน มีผลงานพรีเซนเตอร์ออกมาให้พี่ๆแฟนคลับได้ติดตามกันบ้างแล้ว เชื่อว่าในอนาคตต้องกลายเป็นซุปตาร์สุดฮอตเดินตามรอยคุณแม่เข้าวงการบันเทิง

เพราะขนาดที่ตอนนี้ น้องมาริน ยังไม่ได้เข้าวงการเพิ่งจะลืมตาออกมาดูโลกกว้างได้ไม่นานก็มีพี่ๆแฟนคลับติดตามชมความน่ารักเยอะมาก ถ้าได้เข้าวงการแบบเต็มๆตัวจะขนาดไหนกันนะเนี่ย

ฮอตไม่ไหวแล้วคะทุกคนตัวแค่นี้โด่งดังและเป็นที่รู้จักเกือบทั่วประเทศไทย ล่าสุดในอินสตาแกรมที่ชื่อว่า mewsaintmarin ก็ได้ออกมาเผยชื่อจริงของ น้องมาริน ครั้งแรกเพราะมาก

โดยได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” ด.ญ.ธิรารินท์ คูหาเปรมกิจ อายุ 8 เดือน ค่ะ😊 เป็นนางแบบแบบแม่มิวได้เลยค่ะลูก😘❤❤❤ ”

ต้องบอกเลยว่าชื่อเพราะความหมายดีมากคงจะเอาชื่อของคุณพ่อมาตั้งเป็นชื่อจริงลูกสาว น้องมาริน งานนี้ทำเอาคุณพ่อเซนต์หลงไม่ไหวแล้วคะ

นับวัน น้องมาริน ยิ่งโตยิ่งน่ารักสดใสขึ้นมากๆไม่แปลกใจเลบจริงๆที่ทั้งคุณพ่อคุณแม่หลงลูกสาวหนักมาก กลายเป็นที่รักของคนในครอบครัว

ขอบคุณข้อมูล : mewsaintmarin