ชุดฌาปนกิจ แตงโม ที่แม่เตรียมให้ ลูกเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

โซเชียล

ครบ 3 เดือนแล้วการจากไปของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างล่องเรือเล่นกับแก๊งเพื่อน 5 คน ครอบครัวและเพื่อนๆต่างก็พากันตกใจและเสียใจหนักมากเลยทีเดียว

เพราะไม่คิดว่า แตงโม จะจากไปเร็วขนาดนี้ทุกอย่างกำลังไปได้ดีแล้วทั้งเรื่องความรักและหน้าที่การงานในวงการบันเทิงเริ่มกลับมามีงานการแสดงละครหลายเรื่อง เดินสายออกรายการต่างๆ

ล่าสุดวันนี้ 24 พ.ค. 65 ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ได้เดินทางมารับร่างของลูกสาว ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมเผยกับสื่อว่า ได้พูดกับแตงโมเยอะมาก

พร้อมบอกกับแตงโมว่า เป็นอภิชาตบุตร แตงโมยอมเหนื่อยยากลำบากเพื่อให้พ่อแม่อยู่สุขสบาย หากชาติหน้ามีจริงขอให้เกิดมาเป็นลูกแม่อีกเพราะเป็นคนดี

เห็นลูกแล้วรู้สึกสงสาร รู้สึกว่าเสียชีวิตเร็วไป ยังทำใจไม่ได้ และคงอีกนานกว่าจะทำใจได้ แต่ดีใจที่วันนี้ได้แต่งตัวให้แตงโมอย่างสวยงาม

ใส่ชุดขาวซึ่งเป็นชุดของแตงโม รองเท้าส้นสูงคู่โปรดที่มีโบว์ พร้อมเครื่องประดับแหวน สร้อยคอ ต่างหู กำไลที่เป็นเพชร และใส่มงกุฎที่คุณแม่ทำเองพร้อมไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

ส่วนดอกไม้ในหีบศพก็เป็นกลีบกุหลาบ ส่วนเรื่องการเก็บอัฐิขอให้เสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจก่อน แม่แตงโม เผยต่อว่า สำหรับการกล่าวอาลัยในช่วงบ่ายนี้

ยังไม่เห็นสคริปต์แต่ขอไปว่าขอกล่าวสั้นๆเพราะกลัวไม่ไหวมารับร่างยังร้องไห้มากขนาดนี้ ขณะที่ทางด้านแฟนหนุ่มอย่าง เบิร์ด นั่งรถไปคริสตจักกรเมธอดิสท์ พร้อมกับหีบศพของแตงโม

สำหรับพิธีฌาปนกิจร่างของ แตงโม นิดา จะถูกจัดขึ้นในเวลา 14:00 น ถึง 15:00 น วันนี้ ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะคะ