ชุดแต่งงาน โทนี่-แก้ว สุดอลังการ ออกแบบโดยแบรนด์ระดับโลก

บันเทิง

จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว สำหรับงานแต่งของบ่าวสาวป้ายแดง โทนี รากแก่น กับ แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่ได้ถือฤกษ์ดีวันนี้ 11 ธ.ค. 63 จัดพิธีมงคลสมรสอย่างเรียบง่าย ณ THE EYRIE CLUB HOUSE เขาใหญ่ ซึ่งก็มีญาติผู้ใหญ่เพื่อนที่สนิทๆมาร่วมเป็นสักขีพยานครั้งนี้อย่างอบอุ่น

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Finale Weddingstudio ได้ออกมาเผยว่า” อลังการชุดแต่งงาน แบรนด์ระดับโลก FINALE WEDDING STUDIO ผู้ออกแบบชุดไทย สำหรับพิธีหมั้น #คู่รักซุปเปอร์สตาร์ คุณโทนี่ รากแก่น และคุณแก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล”

ที่ล่าสุดควงกันไปฟิตติ้งชุดไทยสำหรับพิธีหมั้น ที่ทั้งสองร่วมออกแบบ กับ FINALE WEDDING STUDIO แบรนด์โอกูตูร์ระดับโลก สองนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูง คุณ เกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณ สุดจิตร์ สุดจิตต์ ผู้ยืนหนึ่ง คว้ารางวัล Best wedding designer of the year 2019 VIE Dubai Fashion Week & VIE International Awards 2019

ในการจัดงานเดินแบบในร่มที่ใหญ่ที่สุดที่เคยจัดมาในตะวันออกกลาง โดยมุ่งที่จะสร้างสถิติโลก และได้รับรางวัลนักออกแบบชุดแต่งงานยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ณ มหานครดูไบ สร้างชื่อเสียงโด่งดัง ระดับโลก ได้รับเกียรติ การคัดเลือกจากแบรนด์สวาร๊อฟสกี้ ระดับโลก ยกย่องขนานนาม

ให้เป็นโอต์กูตูร์ Haute couture กูตูร์ริเยร์ ห้องเสื้อชั้นสูง ให้เป็นหนึ่ง 40 กูตูร์ริเยร์ ในห้าสิบห้าดีไซเนอร์ชั้นนำ จากสิบห้าประเทศทั่วโลก ได้เข้าร่วมแสดงแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ระดับโลกมากมาย เป็นแบรด์ชุดแต่งงาน แบรนด์แรกของประเทศไทย ที่ได้เข้าร่วมงาน HOUSE OF ICON LONDON FASHION WEEK ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดยชุดไทย ของทั้งสอง ใช้ทีมงาน กว่า 30 ยอดฝีมือ ผู้มากประสบการณ์ ควบคุมการผลิต และออกแบบลวดลายผ้า โดย คุณเกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณ สุดจิตร์ สุดจิตต์ เรียกได้ว่า ควบคุมการผลิต ตั้งแต่เส้นใย โทนสี ลงบนผืนผ้า พร้อมพิถีพิถันงานปักแบบทุกกระเบียด

ด้วยวัสดุชิ้นเอก ทั้งลูกปัด ปล้องอ้อย โลหะขนาดเล็ก โดดเด่นระยิบระยับวับวาวด้วยคริสตัล สวาร๊อฟสกี้ ส่องแสงระยิบระยับวับวาว เรียกได้ว่า ชุดไทย สำหรับพิธีหมั้นของทั้งสอง สวยสง่ามูลค่าโดยรวม เกินกว่าล้านบาทกันเลยที่เดียว

นอกจากนั้น แบรนด์ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ยังเป็นผู้ตัดเย็บชุดไทยสำหรับญาติทั้งสองฝ่ายที่สวมใส่ภายในงานสุดสง่างาม ถือว่าเป็นเอกลักษณ์มนต์เสน่ห์แห่งความวิจิตรความเป็นที่หนึ่งแห่งชุดไทยสมคำล้ำลือ และนี่เองคือหัวใจหลัก ที่ว่าที่เจ้าสาว เจ้าบ่าว ต่างอยากสวมใส่ชุดแต่งงาน และ ชุดไทยของแบรนด์โอตกูตูร์ระดับโลก อย่าง FINALE WEDDING STUDIO กันเลยที่เดียว ”

ขอบคุณข้อมูล:Finale Weddingstudio , kaewjarin , tonirakkaen

เรียบเรียงโดย:setup999