ชูษี เชิญยิ้ม ตลกดัง รับเคยติดโควิดยกครัว แต่ปิดข่าว

บันเทิง

ทำเอาผวากันหนักมากจริงๆสืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดในตอนนี้ของประเทศไทยทำให้พบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากและยังเสียชีวิตอีกหลายร้อยคนเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้จะเห็นว่าเหล่าคนบันเทิงหลายต่อหลายคน

ก็ออกมาประกาศติดเชื้อกันเพียบเลยทีเดียวเสียชีวิตก็ยังมีเลยค่า สร้างความเศร้าโศกเสียใจหนักมาก ก่อนหน้านี้ทำเอาตกใจไม่น้อเมื่อพบว่าตลกชื่อดังอย่าง ชูษี เชิญยิ้ม ติดเชื้อโควิด-19

แถมภรรยาอย่าง ปอ ปณิตา และลูกสาววัย 7 ขวบ ติดกันยกครัว โดย ชูษี ได้เปิดใจกับทางทีมงาน บันเทิงไทยรัฐว่า เคยติดโควิด-19 แต่รักษาหายแล้ว

ซึ่งช่วงเวลาที่ติดโควิดนั้น อยู่ในช่วงที่ น้าค่อม เสียชีวิต ยอมรับว่า ตัดสินใจปิดข่าวเพราะกลัวคุณแม่วัย 81 ปี ที่มีโรคหัวใจจะช็อกหากทราบข่าวว่าตนติดโควิด

ชูษี เผยต้ออีกว่า ตนนั้นติดโควิด-19 และได้ปิดข่าวไว้ แต่ไม่ต้องตกใจไป เพราะว่าตอนนี้รักษาตัวเองหายดีปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ตนนั้นได้รับวัคซีนมาแล้วเข็มหนึ่ง

และจะได้เข็มที่ 2 ในวันที่ 9 ก.ย. นี้สำหรับสาเหตุที่ติด ชูษี ได้เผยว่า ไปนั่งทานอาหาร และเปิดแมสก์ ซึ่งสถานที่นั้นเป็นห้องแอร์ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกกังวล

และจิตตกอย่างมาก เวลาไปไหนต้องสวมแมสก์ทีละหลาย ๆ ชั้น ถ้ารายการที่ไม่สนิทจริงๆ จะไม่ไปเลย ทำเอาตกอกตกใจกันหนักมากเลยทีเดียว

แต่ตอนนี้หายดีแล้วกลับมาอยู่บ้านแล้วนะคะทุกคน ไม่ต้องเป็นห่วง แต่ถึงจะหายดีแล้วก็ต้องเฝ้าระวังกันอยู่ดีเพราะคนเราสามารถติดเชื้อซ้ำได้อีกอยู่ตลอดเวลาเลย

ช่วงนี้ยังไงก็ขอให้ทุกคนระวังความปลอดภัยของตัวเองให้ดีๆหมอหลายท่านก็ออกมาเตือนช่วงนี้โควิด-19อาจจะกลับมาแพร่ระบาดหนักอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล : บันเทิงไทยรัฐ