ช็อตนี้แซ่บ! เบนซ์ ปุณยาพร โชว์หุ่นเป๊ะนุ่งบิกินี่ เล่นน้ำในสระ

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับ เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ นักแสดงสาวสุดแซ่บ วัย 36 ปี นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆแม้ว่าอายุจะใกล้ขึ้นเลขสี่แล้วก็ตาม ไม่มีแผ่วเลยช่วงนี้ปังไม่ไหวแล้วเรื่องแซ่บสุดเซ็กซี่ของเธอทำหนุ่มๆร้องว้าวอยู่ตลอด

ปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียวหลังจากหมดสัญญากับทางช่อง 7 เธอก็กลายเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้วส่วนใหญ่แฟนๆก็มักจะเห็น สาวเบนซ์ ในบทบาทสุดแซ่บเป็นตัวร้าย

สาวเบนซ์ เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงโดยเริ่มจากการประกวด Dutchie Girl ปี ค.ศ. 2004 ได้รับรองชนะเลิศอันดับ จากนั้นก็มีผลงานการแสดงละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

ในขณะเดียวกันนอกจากงานการแสดง สาวเบนซ์ ก็ยังมีการธุรกิจส่วนตัวกับกิจการผลิตรองเท้าส้นสูง Bevil ซึ่งกิจการกำลังไปได้สวย จำหน่ายทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก

และอีก 1 ธุรกิจ คือ กุ้งเผาแอทโฮม จัดส่งถึงที่ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยทั้งแซ่บแถมยังเก่งรอบด้านอีกด้วยนะเนี่ยไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมเธอถึงอยู่ในวงการบันเทิงมาได้นานขนาดนี้และยังได้รับความนิยมอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด สาวเบนซ์ ก็ทำเอาหนุ่มๆใจสั่นอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้หยิบบิกินี่มาใส่อวดหุ่นสุดเป๊ะปังถึงแม้จะมีเดรสซีทรูตัวบางปกปิดอยู่ก็แอบเห็นถึงความแซ่บสุดเซ็กซี่ของเธอไม่น้อยเลยทีเดียว

เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งต่างๆจนละลายตาไปไหนไม่ได้เลยจริงๆคะทุกคนซูมแล้วซูมอีก ทำหนุ่มๆใจสั่นกันไม่ไหวแล้วจริงนะเนี่ย สาวเบนซ์ ก็คือแซ่บไม่ไหวเลย

บอกเลยว่าช่วงนี้ สาวเบนซ์ ขยันเสิร์ฟความแซ่บออกมาให้ได้เห็นกันบ่อยมาก ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวก็มักจะเห็น สาวเบนซ์ ในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บขยี้ใจสุดๆ

งานนี้หนุ่มๆหลายคนคงต้องได้เห็น สาวเบนซ์ ในชุดว่ายน้ำบ่อยมากขึ้นอย่างแน่นอนเลยทีเดียวเพราะช่วงนี้อาการเริ่มร้อนขึ้นต้องไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล

ขอบคุณข้อมูล : benz_punyaporn