ช็อตหวาน พ่อน็อต จุ๊บ แม่ชมพู่ รัวๆ ทำเอา น้องพายุ เขินแทน

บันเทิง

เรียกได้ว่า ถึงแม้ตอนนี้จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้วแต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักธุกิจหนุ่มหล่อ น็อต วิศรุต และซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา

ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ

ล่าสุด แม่ชมพู่ ก็ได้พาลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า-พายุ นำพวงมาลัยไปกราบเท้าพ่อน็อตเนื่องในวันคล้ายวันเกิด พร้อมกับเก็บภาพและคลิปสุดประทับใจมาฝากแฟนๆ ด้วย

แต่ดูเหมือนง่าช็อตที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดจะเป็นช็อตหวานๆ ฟินๆ ที่พ่อน็อตจุจุ๊บแก้มภรรยาแบบฟอดๆรัวๆ เล่นเอาลูกชายอย่างน้อยพายุเห็นช็อตสวีทของพ่อคุณแม่

ถึงกับเขินทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว โดยทางไอจี polyplus_jad_hai ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตะไมดูแล้วเขิลลลลล บิดตัวตามไม่ไหว!! ปะป๊าคนคลั่งรัก!!!!!!

แอร๊ยยยยย!!! 😳😳💘 #กี่ฟอดถึงจะพอใจ #มีคนเขิลเป็นเพื่อนดั๊ว 🤣 #HBDpapa @nottvisrut @chomismaterialgirl #thunderstorm #saifahandbhayu”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ยุ๊…. ออกมาลู๊กกกกก😂😂😂 , ยุเขิลลลลลล น่าร๊ากกกก❤️😂 , รักไม่ไหว โอ้ยยยยย อิจฉา 😍😍😍😍😍 ,

พี่ยุเขินมิไหว ตั้ลล้าก ทำตัวไม่ถูกเลย😍😍 , ❤️❤️❤️❤️มีเด็กเขินหนึ่งอัตรา😍 , ยุเขินนนนนน#เสียงจ๊วบ😘#hbdpapa 🎂❤ #ดีต่อใจ💕 , เขิลตามยุเลย😍 , ยุเขิลแย่งซีนเลย ,

ยู้ววว เขิลลลลใช่มั้ย , มีคนเขินแทน❤️❤️ , โอ้ยแม่ แก้มหลุดติดปากพ่อไปแล้ว5555😍 เขินนน แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าคนที่เขินที่สุดจะเป็นน้องพายุนะคะ น่ารักมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl , polyplus_jad_hai