ช็อตเด็ดหลังกล้อง นาที บุ๋ม ปนัดดา เผชิญหน้า เอ๋ ปารีณา (คลิป)

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าที่กำลังร้อนแรงสุดๆ ในตอนนี้ สำหรับกรณีของพิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง บุ๋ม ปนัดดา และ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่เหมือนว่าจะเป็นมวยถูกคู่ ขิงก็ราข่าก็แรง

หลังจากที่ เอ๋ ปารีณา ออกมาบอกว่าบุ๋มมั่ว กฎหมายข่มขืนมีโทษสูงสุดคือประหารชีวิตอยู่แล้ว แต่บุ๋มก็พยามยามบอกว่ากฎหมายที่เธอผลักดันนั้นมีความซับซ้อนมากกว่านั้น ซึ่งมีเรื่องของการที่ผู้หญิงถูกคุกคามรวมอยู่ด้วย ซึ่งต่างฝ่ายต่างฟาดน้ำลายใส่กัน

จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ถึงขั้นฟ้องร้อง ซึ่งก่อนหน้านี้เอ๋ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุว่า ทีมงานดำจากรายการ#แฉ ติดต่อให้ปารีณาไปอัดรายการแฉ , และบุ๋มไปอัดรายการ#แฉ ในวันพรุ่งนี้ , ปารีณาบอกว่าขอไปพร้อมกับบุ๋มพรุ่งนี้ จะได้เห็นว่าใครคือคน #มั่ว ,

ถ้าเกิดจะไม่ว่างขึ้นมา ปารีณา พร้อมจะเลื่อนทุกนัดเพื่อเจอกันใน#แฉ ซึ่งทางด้านของสาวบุ๋มเองก็ได้มีการออกมาโพสต์พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “วันนี้บุ๋มไปออกรายการแฉนะคะ ถ้าใครจะมาเซอร์ไพรส์ บอกเลยคนแบบปนัดดาไม่เคยหนีค่ะ”

ทั้งนี้จากประเด็นดังกล่าวทำให้โลกโซเชียลมีกระแสพูดถึงเป็นวงกว้างอีกครั้ง ต่อมาเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ทางราย แฉ ช่อง GMM25 นำโดย มดดำ คชาภา ได้เชิญ บุ๋ม ปนัดดา และ ปารีณา ไกรคุปต์ มาออกรายการคู่กัน

โดยเริ่มสอบถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้นทางฝั่งของ ปารีณา ก่อน โดยมีบุ๋ม คอยนั่งฟังแบบเก็บอาการสุดๆ ล่าสุด NineEntertain ได้ออกมาเผยช็อตระทึก เมื่อ เอ๋ เผชิญหน้ากับ บุ๋ม ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นการเผชิญหน้าที่แซ่บมากๆ

เมื่อช่วงพักโฆษณาก็ได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งก็ยังมีความเข้าใจที่แตกต่างกัน ทำให้การเจอกันครั้งนี้ร้อนระอุ บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดใจหลังจบรายการว่า การเจอหน้ากันครั้งนี้ก็ไม่ได้มีการเคลียร์ใจอะไรกัน แม้จะมีเรื่องเข้ามาให้ต้องคอยตอบคำถามตลอดทั้งสัปดาห์ แต่ประเด็นที่เกิดขึ้นก็ทำให้ตนเห็นว่ามีคนรักตนมากขนาดไหน ยืนยันว่าจะยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อสังคมต่อไป (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.facebook.com/9Entertain/videos/550665395616386

ขอบคุณข้อมูล:ปารีณา ไกรคุปต์ , ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999