ช็อตเด็ด ขวัญ อุษามณี นอนแช่น้ำอาบแดด ทำหนุ่มๆใจสั่น

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวสวย ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ช่วงนี้เธอปังไม่ไหวแล้วคะทุกคนเรื่องการงานที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด

ไม่ว่าจะเป็นละคร โฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ หลังจากที่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระก็คือฮอตและปังหนักมากแม้ว่าก่อนหน้านี้จะดังอยู่แล้วก็ตามมีแฟนคลับติดตามเยอะขึ้นเรื่อยๆ

ส่วนเรื่องความรักที่ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับหวานใจหนุ่มที่เรียกแฟนได้อย่างเต็มปากก็แฮปปี้สุดๆมีภาพหลุดควงกันไปเที่ยวด้วย ด้านคุณแม่ของ สาวขวัญ ก็แฮปปี้ไฟเขียวกับรักครั้งนี้ถูกใจทั้งคุณแม่คุณลูก

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวขวัญ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรักว่าแฮปปี้แม้ว่าจะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ตามแถมยังเผยอีกว่าแซวได้แต่อย่าแซวให้มันผิดคู่เดี๋ยวจะเป็นเรื่อง

ก็ว่าอยู่ทำไมช่วงนี้ สาวขวัญ ดูสีหน้าสดใสและสวยขึ้นมากเพราะชีวิตตอนนี้คือดีมากๆเลยทีเดียวลัคกี้อินเกมลัคกี้อินเลิฟ งานนี้ทำเอาหลายๆคนแอบอิจฉาหนักมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวขวัญ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวขณะที่เธอนั้นนอนแช่น้ำอาบแดดดื่มด่ำกับความสดชื่นอยู่ริมสระสวมชุดว่ายน้ำสีขาวแต่แอบแฝงไปด้วยความเซ็กซี่

เพราะเผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจและต้นขาอันเรียวยาวจากภาพมุมสูง ทำเอาหนุ่มๆใจสั่นหนักมากเลยทีเดียว พร้อมแคปชั่นว่า ” ☀️ 🔥 ไม่รู้อะไร HOT กว่ากัน ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น โอ๊ยยยยชอบ 😂😂😂😍 , โอ๊ยยยยย ดีอะ ชอบๆๆๆๆ , สวยมากๆเลยค่ะ ❤️😍sexyมากๆค่ะ🔥 , เบาได้เบาาาาาาาา

ติ่งสัมผัสได้ว่าเป็นรูปเก่า 😂🙈 , อูยโอ้ยไฟลุกโชน🔥🔥🔥แต่ก็สวยจ้า , ฯลฯ สวยปังไม่ไหวแล้วคะไม่แปลกใจเลยก็ช่วงนี้เธออินเลิฟอยู่นี่เนอะโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพู

ขอบคุณข้อมูล : kwanusa9