ช็อตเด็ด! เต้ย จรินทร์พร นุ่งวันพีชเว้าหลัง โชว์แซ่บริมหาด

บันเทิง

สำหรับนางสาวสวยน่ารักสดใส เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ปัจจุบันเธออายุขึ้นเลขสามแล้วแต่ยังสวยสดใสเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวแถมยิ่งดูเด็กลงอีกด้วย คนอะไรก็ไม่รู้เนอะมีแต่ความสดใสให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว

บอกเลยว่าโสดแล้วฮอตมากค่าก่อนหน้านี้ก็ถูกแฟนๆจับจิ้นกับพระเอกหนุ่มชื่อดังร่วมช่องอย่าง เจมส์ จิรายุ แต่ก็ได้แค่จิ้นเท่านั้นเพราะฝ่ายชายมีแฟนแล้วค่าหลายๆคนแอบเสียดายกันหนักมากเลยทีเดียวเพราะทั้งคู่ดูเคมีเข้ากันมาจริงค่า

อยู่แบบโสดๆแบบนี้ สาวเต้ย ก็ดูจะแฮปปี้ดีมากๆถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็จะเห็นเธอออกมาโพสต์ภาพเที่ยวกับเพื่อนๆอยู่ตลอดส่วนใหญ่เราจะเห็น สาวเต้ย เที่ยวแบบตามธรรมชาติ

หากจะเล่าย้อนกลับไป สาวเต้ย เริ่มเป็นที่รู้จักจากการประกวด Utip Freshy Idol 2007 นอกจากนี้เต้ยยังเป็น 1 ในพิธีกรหญิง รายการ Sister Day ทางช่อง 5 อีกด้วย

ทำให้เธอมีชื่อเสียงในนามของ Teen Idol วัยรุ่นต้นแบบ เธอเริ่มทำธุรกิจ Environmental Education Camp เป็นองค์กรพาเด็ก ๆ เยาวชนไปทัศนศึกษา

เรียกได้ว่านอกจากงานในวงการบันเทิงที่ปังมากๆแล้ว ธุรกิจส่วนตัวของเธอก็ไปได้ดีสุดๆเลยทีเดียว แม้ว่าเรื่องความรักตอนนี้จะยังไม่มีใครมาดูแลหัวใจก็ตาม

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวเต้ย เจ้าตัวก็ได้ทำเอาหลายๆคนตาค้างอีกครั้งแล้วกับภาพน่ารักๆ ใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชสีแดงเว้าหลังโชว์ความแซ่บอยู่ริมหาดท้าแสงแดดจ้า

ช่วงซัมเมอร์ เช็คอินเที่ยวทะเลหัวหิน สาวเต้ย ดาเมจรุนแรงมากจริงๆค่าทำแฟนๆแห่เข้ามากดไลค์กันสนั่นไอจีแทบแตกเลยทีเดียวนานทีเจ้าตัวจะปล่อยช็อตเด็ดออกมาให้ได้เห็น

แถมยิ่งตอนนี้โสดด้วยจะโชว์ขนาดไหนก็ได้ไม่มีใครว่าค่ายิ่งโสดยิ่งแซ่บขึ้นนะเนี่ยแต่หลายๆคนก็มองว่าน่ารักสดใสเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลย ไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็คือดูดีมาก

ขอบคุณข้อมูล : toeyjarinporn