ช็อตเด็ด แต้ว ณฐพร สาดความแซ่บ นุ่งวันพีชเว้าหลังลึก

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยที่มักจะถูกจับตามอง สำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ โดยเฉพาะความรักที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังคบหาดูใจอยู่กับนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ที่ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการความหวานของทั้งคู่ก็ไม่เคยแผ่วลงเลย

ทั้ง สาวแต้ว ไฮโซณัย ก็คบกันมาได้ปีกว่าๆแล้ว มีโมเมนต์ที่ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมากแม้ว่าจะคบกันได้ไม่นาน โชว์หวานกันแบบรัวๆจนเพื่อนๆแซวกันหนักมาก

แต่ในขณะเดียวกันก็มีข่าวแว่วๆโดนจับตาว่าความรักที่สุกงอมพร้อมมีข่าวดีด้วยกันแล้ว ซึ่ง สาวแต้ว ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ยังไม่พร้อมแต่งเพราะเพิ่งจะคบกันได้ไม่นานก็ต้องดูกันไปก่อน

และตอนนี้ สาวแต้ว ก็มีงานเยอะมากด้วยแถมเจ้าตัวก็กำลังซุ่มทำธุรกิจของตัวเอง ตอนนี้สำหรับ สาวแต้ว ถือว่าเธอนั้นลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟมากๆเลยทีเดียว

เชื่อว่าคงอีกไม่นาน สาวแต้ว กับ ไฮโซณัย ก็คงจะมีข่าวดีด้วยกันเร็วๆนี้แน่นอนยังไงแฟนก็ต้องรอติดตามกันต่อไป ชมโมเมนต์สวีทหวานกันไปก่อนล่ะกันเนอะ

ล่าสุด สาวแต้ว ก็ขอทำหน้าที่ลูกสาวสุดน่ารักพาคุณแม่และครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันที่เขาใหญ่ รับลมหนาวกับบรรยากาศดีๆ

แต่งานนี้ สาวแต้ว ก็ไม่พลาดที่จะสาดความแซ่บออกมาให้แฟนๆให้ได้เห็นกัน โดนเจ้าตัวนุ่งชุดว่ายน้ำวันพีชตัวจิ๋วเว้าหลังลึก โชว์หุ่นสุดเป๊ะปังลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

เรียกได้ว่าจึ้งตั้งแต่ช็อตแรกเลย ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ว้าวววว หนาวๆนี่ร้อนเลยคร้าบบ🔥🔥🔥

เขาใหญ่ไม่หนาวแล้วว🔥 , บรรยากาศดี พี่แต้วก็หุ่นดี ❤️🔥 , สวยมากมาก Sexyมากมาก รักษาสุขภาพด้วยนะครับ , สวยท้าลมหนาวจริงๆ ,  ฯลฯ  นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

สวย แซ่บมาก

ขอบคุณข้อมูล : taewaew_natapohn