ช่อง 3 ดองละคร สุดท้ายนำกลับมาออกอากาศ ปังเว่อร์ ทำเรตติ้งสูงสุด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เธอปังไม่ไหวแล้วค่า สำหรับนักแสดงสาวสวยลูกครึ่งไทย เยอรมัน แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ เธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากแต่กลับมาโด่งดังอีกครั้ง

หลังจากที่เจ้าตัวนั้น โคมเป็น น้องบอง ตุ๊กตากระบองเพชรพูดได้มาพูดคุยโชว์ลีลาสุดสนุกเผยมุมสายฮาตลกที่มีอยู่กับตัวแต่หลายคนไม่เคยเห็น

จนกลายเป็นกระแสในโซเชียลเป็นอย่างมากเรียกเสียงฮาเสียงหัวเราะได้ดีสุดๆ หากย้อนกลับไป แจ็คกี้ เธอเคยได้แสดงละครในฐานะนางเอกเรื่องแรกแต่กลับไม่ได้ออกอากาศ

นั้นก็คือเรื่อง นางฟ้าอสูร ประกบคู่กับพระเอกที่ชื่อว่า แม็ค ปวิช เวียงนนท์ แต่สุดท้ายละครเรื่องนี้ก็ได้ออกอากาศในที่สุดทางช่อง 3 คว้าเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

โดยEP.ล่าสุดทำได้ไป 4.5 แพ้ให้กับ ธิดาวานร 5.2 ละครเย็นของช่อง 7 ยังไงก็ปลื้มชื่นอกชื่นใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวค่า โด่งดังมีคนพูดถึงเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ แจ็คกี้ ยังเคยให้สัมภาษณ์ถึงละครที่เธอแสดงเป็นนางเอกเรื่องแรกแต่กลับไม่ได้ออกอากาศว่า ชีวิตในวงการบันเทิงของเธอก่อนจะแจ้งเกิดในโลกโซเชียล

เปรียบเสมือนนางเอกที่ถูกลืม เพราะถึงแม้จะเข้าวงการมานาน แต่ก็แจ้งเกิดไม่ได้ไม่สามารถโด่งดังมีชื่อเสียงสักที บทนางเอกเรื่องเดียวที่เคยเล่นเอาไว้ก็ไม่ได้ออกอากาศ

แต่แล้วอยู่ดีๆก็กลับปังไม่ได้ตั้งใจแถมละครดองยังเรตติ้งดีอีกต่างหาก ถือว่าดวงคนกำลังมาทำอะไรก็ปังไม่ไหวแล้วจริงๆค่าทุกคน

บอกเลยว่าช่วงนี้ แจ็คกี้ เธอมีงานเกือบทุกวันเลยเมื่อว่าสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดหนักทำให้หลายๆคนไม่มีงานแต่เธอกลับมางานไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : เขวี้ยงรีโมท , jackie_jacqueline