ช่อง 7 เผยภาพปฏิทินปี64 นำทีมโดย อั้ม-เวียร์-มุกดา

บันเทิง

ใกล้จะสิ้นปีกันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่แฟนๆละครหลายคนรอคอยก็คือปฏิทินช่องนั่นเองค่ะ ซึ่งที่ผ่านมาหลายช่องก็มีการนำนักแสดงมาถ่ายแฟชั่นปฏิทินต้อนรับปีใหม่กันแล้ว รวมไปถึงช่อง 7 ด้วยที่ปีนี้ก็จัดเต็มเช่นเคยค่ะ เพราะว่าล่าสุดทางช่อง 7 ได้ทยอยเผยภาพดาราตัวท็อปทั้งหลายออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันแล้ว และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ อั้ม พัชราภา ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย ที่สวยเป๊ะมากๆๆ

หรือว่าจะเป็นทางด้านของพระเอกหนุ่มอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ปีนี้ เวียร์ มาพร้อมกับความสดใสร่าเริง แม้ว่าจะไม่ได้แต่งชุดหล่อจัดเต็มแต่ก็ทำเอาสาวๆใจละลายไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ ยิ่งได้เห็นรอยยิ้มของ เวียร์ ด้วยแล้วสาวๆต่างร้องกรี๊ดกันสนั่นเลย

ต่อมาก็ทางด้านของนางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่งานนี้จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม รวมไปถึงองค์ประกอบต่างๆ งดงามอย่างกับนางฟ้าเลยทีเดียว ขาวสวยออร่าเปล่งประกาย มีดอกไม้เป็นพร็อพทำให้ดูเหมือน มุกดา กำลังอยู่ในอาณาจักรของดอกไม้สวยมากๆเลยค่ะ

และคนต่อมาก็คือพระเอกคู่จิ้นของ มุกดา นั่นเองซึ่งก็จะเป็นใครไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก เข้ม หัสวีร์ ที่มาในลุคหล่อเข้มสมชื่อ เรียกว่าเป๊ะตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยก็ว่าได้ ทั้งหน้า ทั้งผม หล่อเท่ไม่มีที่ติกันเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมถึงมีแฟนคลับติดตามเยอะ

ต่อมาเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของช่อง 7 อย่าง นาว ทิสานาฏ ที่มาในลุคหวานซ่อนเปรี้ยว แต่งหน้าทำผมมาแบบจัดเต็ม พร้อมเครื่องประดับอีกนิดหน่อย ใส่เสื้อสีขาวอวดผิวขาวออร่า ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์มากเลยทีเดียวค่ะ เป๊ะมากจริงๆทั้งรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณ

โดยทางช่อง 7 จะมีการแจกปฏิทินให้กับแฟนๆช่อง 7 เหมือนอย่างทุกปีที่ผ่านมาแน่นอน ซึ่งถ้าใครที่สนใจอยากจะมีปฏิทินสวยๆไว้ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดร่วมลุ้นรับปฏิทินได้ตามช่องทางต่างๆของทางช่อง 7 ที่จัดทำขึ้นไม่ว่าจะ เฟซบุ๊ก ไอจี ทวิตเตอร์

ซึ่งนอกจากดาราพระนางที่กล่าวมาแล้วในข้างต้นนั้น ก็ยังมีพระนางอีกหลายคนที่เรานำภาพมาฝากกัน ซึ่งก็มีทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ แต่ละคนสวยหล่ออลังการทุกคนเลยทีเดียวค่ะ จะว้าวขนาดไหนไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : ch7hd_dramasociety

เรียบเรียงโดย : setup999

kan