ช่างภาพสานฝัน ตา-ยาย ถ่ายภาพเวดดิ้งครั้งแรก หลังใช้ชีวิตคู่ 65 ปี

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าในโซเชียลแห่แชร์ภาพของ 2 ตายายคู่หนึ่งภาพพรีเวดดิ้งครั้งแรกในชีวิต หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่อยู่กินกันมานานถึง 65 ปี เรียกได้ว่างานนี้ช่างภาพสานฝันตายายได้สำเร็จ เพราะภาพที่อออกมานั้นน่ารักมากๆเลยทีเดียวคะ

ล่าสุด อมรินทร์ทีวี ได้เปิดเผยว่า เรื่องราวนี้ได้รับการเปิดเผยจากคุณอิทธิพัทธิ์ อาดโถ อายุ 37 ปี หรือออย ซึ่งเป็นช่างภาพอิสระในจังหวัดสุพรรณบุรี หลังมอบของขวัญให้คุณตาคุณยายวัย 85 ปี

ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมายาวนานกว่า 65 ปี แต่ไม่ได้จัดพิธีแต่งงานและไม่เคยถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง งานนี้ช่างภาพจึงขออาสาสานฝันให้คุณตาคุณยายซึ่งภาพออกมาน่ารักมากๆ

ซึ่งตนก็ได้เอาไปลงในโซเชียลมีผู้เข้าชมภาพเป็นจำนวนมาก โดยต่างชื่นชมในความน่ารักของความรักคุณตาคุณยายทั้งสองท่าน อิทธิพัทธ์ เปิดเผยว่าตนเองนั้นเป็นช่างภาพอิสระทำงานด้านการถ่ายภาพมานานกว่า 18 ปี

ส่วนใหญ่งานที่ถ่ายภาพก็จะเป็นงานแต่งพิธีมงคลสมรสและงานถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของบ่าวสาว โดยแฟนของตนก็เป็นช่างแต่งหน้าด้วยมีชุดบริการให้เช่า

วันนั้นได้ไปนั่งพูดคุยกับคุณตาวงษ์ วัย 86 ปี และคุณยายกลิ่น วัย 85 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านติดกัน เห็นกันมาตั้งแต่ตนยังเด็กๆ คุยกันไปมาก็ถามเรื่องความรักทั้งคู่บอกว่าคบกันว่ากว่า 65 ปีอยู่ด้วยกันมานานมาก เป็นสามีภรรยาสู้ชีวิตกันมา

ตนก็เลยถามตาและยายไปว่าไม่มีภาพแต่งงานใช่ไหม อยากมีไหม ตาและยายก็บอกว่าอยากมี ตนก็เลยปิ๊งไอเดียให้แฟนแต่งหน้าให้นำชุดบ่าวสาวมาให้ใส่ ส่วนตนก็ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้หาวิวในหมู่บ้านสวยๆ

พร้อมกับเก็บภาพเบื้องหลังซึ่งระหว่างการถ่ายทำตาและยายมีความสุขมากยิ้มตลอดทำให้ตนรู้สึกประทับใจและภูมิใจมากที่ได้สานฝันภาพงานแต่งให้กับคุณตาวงษ์และคุณยายกลิ่นซึ่งทั้งคู่ก็อายุมากแล้ว

หลังจากถ่ายภาพเสร็จก็เอาภาพมาให้ตาและยายดูทั้งคู่ดีใจมากกล่าวขอบคุณตนพร้อมมอบรอยยิ้มแสนน่ารักอบอุ่นหัวใจตนก็รู้สึกใจภูมิใจมากที่ได้สานฝันภาพงานแต่งครั้งแรกในชีวิตให้กับตาและยาย เรียกได้ว่าเป็นภาพพรีเวดดิ้งที่น่ารักสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : AmarinTV