ช่างภาพ เผยเหตุผลที่ ลิซ่า BLACKPINK เด่นที่สุด

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสาวสวยทรงเสน่ห์ที่สุดเลยก็ว่าได้ค่า สำหรับสาวลิซ่า BLACKPINK ที่นอกจากจะมีฐานเเฟนคลับทั่วประเทศเเล้ว ความสามารถเเละความน่ารักของสาวลิซ่าก็ทำให้หนุ่มๆหลายคนถึงกับตกหลุมรักไปตามๆกัน เเถมเเฟนๆเเต่ละคนยังเปย์ของเเบรนด์เนมให้สาวลิซ่าอีกเพียบ

นอกจากจะโด่งดังเเล้ว สาวลิซ่ายังมีความสามารถด้านการเต้นมากๆ ไม่ว่าสาวลิซ่าจะปล่อยคลิปไหนออกมาเเฟนคลับต่างก็นำท่าเต้นของลิซ่าไปโคฟเวอร์กันเพียบ เเละเมื่อไหร่ที่เจ้าตัวมีกระเเสดราม่าเข้ามา เเฟนคลับก็พร้อมที่จะออกมาปกป้องสาวลิซ่าเต็มที่

เเละ ฮันมันฮี รวมไปถึง เเบกังอู ช่างภาพมืออาชีพ ยังได้พูดถึงคนดังที่พวกเขาคิดว่าดูดีเหมือนกับในภาพถ่ายของพวกเขา เเละไอดอลที่ทั้งคู่นั้นชื่นชม ก็คือ ลิซ่า น้องเล็ก เเละเมนเเดนเซอร์ของวง BLACKPINK ซึ่งทั้งคู่ได้เผยว่า ถ้าคุณไม่รู้จักลิว่าว่าเป็นสมาชิกวง BLACKPINK หลายคนอาจจะคิดว่าเธอเป็นนางเเบบต่างประเทศ

รูปร่างของเธอโดดเด่นมาก อาจจะเพราะว่าเธอเต้นมาตั้งเเต่เด็ก เเละฮันมันฮีผู้เป็นช่างภาพมา 10 ปียังบอกด้วยว่า ลิซ่ามีองค์ประกอบที่สมบรูณ์เเบบ รูปร่างของเธอสมส่วน เวลาถ่ายเเบบ ผมเอาเเต่คิดว่าเธอเหมือนนางเเบบ

เเบกังอู ช่างภาพมืออาชีพประสบการณ์ 8 ปี บอกว่าเขาได้เจอ BLACKPINK ใกล้ๆตอนถ่ายเรียลลิตี้ BLACKPINK HOUSE นอกจากสัดส่วนที่เหมือนนางเเบบเเล้ว เขายังรู้สึกประทับใจในบุคลิกสุภาพของลิซ่าด้วย

ถ้าผมกำลังถ่ายภาพเธออยู่ เธอก็มักจะทักมายผม มันดีมากเลยครับ ด้วยภาพลักษณ์ของลิซ่า ทำให้ลิซ่านั้นมีฐานเเฟนคลับทั้งในประเทศเเละต่างประเทศมากมาย เเละยังเป็นเเบรนด์เเอมบาสเดอร์ของเเบรนด์หรูอีกหลายเเบรนด์ เเละยังเป็นคนที่ทีคนติดตามบนอินสตาเเกรมสูงสุดอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล : AYO 에이요,popcornfor2

เรียบเรียงโดย:setup999

May