ซัน ประชากร ถูกจับผิด หลังโพสต์รูปคล้ายกับ พริตตี้สาวสวย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ ขวัญใจสาวๆ สำหรับหนุ่ม ซัน ประชากร ซึ่งทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้หนุ่มซันนั้นเคยคบหาดูใจกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง ต้นหอม ศกุลตลา มาก่อน แต่ทั้งคู่ก็ต้องเลิกรากันไป เมื่อสาวต้นหอม ได้ออกมายอมรับว่ายุติความสัมพันธ์กับหนุ่มซันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่เรื่องราวของทั้งคู่ไม่ได้จบกันเพียงเท่านั้น เพราะมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาหนาหูว่าหนึ่งในประเด็นที่ทำให้ความรักของทั้งคู่ต้องสะดุดเพราะมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่หนุ่มซันก็ออกมายืนยันชัดเจนว่าไม่มีมือที่สามแน่นอน ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่เห็นว่าหนุ่มซันจะออกมาเปิดตัวหรือคบหาดูใจกับสาวคนใหม่เลย แถมยังหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดที่จะคิดถึงไม่ได้เลยค่าา

ล่าสุด ในโลกออนไลน์ก็ได้มีการจับตามองภาพของหนุ่มซันกับสาวพริตตี้ชื่อดังอย่าง ฟ้า ปัญชลีย์ ณรงค์ชัยรัตน์ เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี ขณะที่นั่งอยู่ในเรือ และเช็คอินที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง แถมรูปที่ทั้งคู่โพสต์นั้นยังเป็นวันเดียวกันอีกด้วย งานนี้ไม่รู้ว่า

เป็นความบังเอิญหรือจริงๆ แล้วทั้งคู่นั้นกำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่หรือเปล่าน๊าาา ซึ่งทางด้านของบรรดาชาวเน็ตก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ถามใต้โพสต์ของสาวฟ้าว่า “ไปกะซันประชากรหรือเปล่าคะ *ยื่นไมค์* ” ซึ่งชาวเน็ตรายอื่นๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า

ไปด้วยกันน่าจะจรืง.. แต่เปิดตัวคงไม่ได้เนาะ.. ซันด้วยหน้าที่การงาน.. ในวงการ.. ไม่มีอะไรส่งเสริมซันเลย.. ไม่ได้ดูถูกผู้หญิงนะจ้ะ.. แต่ด้วยอาชีพซัน.. , ผช เดี้ยวนี้น่ากลัวจัง , คือจริงๆโสดจะคบใครก็ได้ไม่ผิด.. แต่ด้วยวงการนี้อย่าบอกว่าคุณสนแฟนคลับ..คือเอาจริงๆมันต้องเสริมกันด้วย

แหม่ๆ ไม่รู้ว่างานนี้ทั้งคู่นั้นกำลังปลูกต้นรักกันอยู่หรือเปล่านะคะ หรือจริงๆ แล้วมันเป็นเพียงแค่ความบังเอิญกันแน่ งานนี้ก็คงต้องรอให้หนุ่มซันออกมาชี้แจงอีกที่ค่าา ว่าความจริงๆแล้วทั้งคู่นั้นเป็นอะไรกันแน่ ติดตามต่อไปจ้า

ขอบคุณข้อมูล:sun_prachakorn , skykikijung

เรียบเรียงโดย:setup999