ซัน ประชากร เปิดตัวแฟนใหม่ ทำแฟนๆแห่เมนต์สนั่น

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าขาวตี๋ สเปคของสาวๆหลายคน สำหรับ ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว กลายเป็นหนุ่มโสดที่ฮอตสุดๆเลยก็ว่าได้ หากย้อนกลับไปเมื่อไม่นานเขามีประเด็นดราม่าอย่างหนักเลยค่าทุกคนหลังจากที่ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มคนล่าสุดไป

ในโซเชียลแห่ขุดแฉกันสนั่นจนทำให้หายเงียบไปพักหนึ่ง ก็ไม่รู้ว่า ณ ตอนนี้ หนุ่มซันจะเข็ดกับความรักไปเลยหรือเปล่านะเนี่ยเพราะดูเงียบๆไปไม่มีข่าวกับผู้หญิงมานานมากแล้ว หรือว่าอาจจะกำลังซุ่มคบผู้กับสาวคนไหนอยู่เพียงแต่ไม่อยากจะเปิดตัวเหมือนครั้งก่อนๆ

ล่าสุด หนุ่มซัน ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับตะลึงหนักมาก เมื่อจู่ๆเจ้าตัวนึกสนุกทำคลิปเปิดตัวแฟนคนใหม่ที่ใครๆเห็นก็ต้องหลงรัก โดยโพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” วันนี้พาสาวไปเที่ยวทะเลคร้าบบ ถือโอกาสเปิดตัวเลยแล้วกัน😎 ” ซึ่งในคลิปก็เป็น หนุ่มซัน เองที่แปลงโฉมเป็นผู้หญิงงานนี้ตัวเองโดนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการและแฟนคลับคอมเมนต์แซวกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวว่า

โอ้ยยย…ขอเกียจท่าเดินช่วงสุดท้ายได้ไหม55 , 555555555555555555555555555555555 สวยอยู่นะคุณพี่ , สาวสวยคุ้นหน้ามาก 😁👌💋 , 😆😆😆😆สวยหน้าคล้ายพี่ซันเลยยยย , ฯลฯ

ไอ้เราก็นึกว่าจะเปิดตัวแฟนใหม่จริงๆซะอีกนะเนี่ย ก็ช่วงนี้โควิดแพร่ระบาดหนักต้องอยู่บ้านมันว่างอ่ะเนอะไม่รู้จะทำอะไรทำคลิปเล่นสนุกๆซะเลยทำหลายๆคนคลายเครียดกันไปได้บ้างหลังจากที่ได้เห็นคลิปนี้ของ หนุ่มซัน ไป

แฟนใหม่ดูหน้าคุ้นๆนะเนี่ย555+

ขอบคุณข้อมูล:sun_prachakorn

เรียบเรียงโดย:khobkhao chuydaily