ซานิ เปิดใจ โดนวิจารณ์เรื่องหน้าเปลี่ยนทุกไตรมาส

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องเสียงดี และนักแสดงสาวมากความสามารถที่หลายคนยกให้เธอเป็นเจ้าแม่แห่งวงการศัลยกรรม สำหรับ ซานิ นิภากรณ์ ฐิติธนการ เจ้าของตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝันจากเวที ทรู อะเคเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่นที่ 6

ด้วยเวลาที่ผ่านไป สาวซานิ ก็มีพัฒนการเรื่องความสวยที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆวันเลยทีเดียว ปัจจุบันเธอกลายเป็นสาวสวยที่แซ่บมากๆ ซึ่งเธอก็ไม่เคยปิดบังว่าไปทำอะไรมาถึงสวยขึ้น ฉีดโบบ็อกซ์หน้าเรียว เสริมจมูก ทำปาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบเสพติดเรื่องการศัลยกรรมมากๆเลยทีเดียว จนทำให้หลายคนมองว่า สาวซานิ ทำเยอะไปหรือเปล่าเพราะเวลาเปลี่ยนสาวซานิ ก็หน้าเปลี่ยนตามไปด้วย ล่าสุด สาวซานิ เปิดใจ ในประเด็นที่ถูกเม้าท์ว่า ซานิร้อยหน้า

เจ้าตัวยอมรับเลยว่าแฮปปี้มากๆ เพราะทำให้ลูกค้าจ้างงานเราบ่อยๆ เพราะจำไม่ได้ว่าเคยจ้างเราไปแล้ว เหตุผลที่ทำเพราะอยากให้คนได้เห็นความเปลี่ยนแปลง คือถ้าไปทำแล้วถูกคนทักว่าเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนคือ จะไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่

จะโทรหาหมอทันทีอยากให้คนทักว่าหน้าใหม่มากกว่า รู้สึกแฮปปี้คุ้มค่ากับสิ่งที่เจ็บตัวมา แถมยังอยากเล่าอยากแนะนำให้ด้วย แถมก่อนทำทุกครั้ง จะสวดมนต์ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกครั้ง เพราะกลัวเทวดาประจำตัวจะจำหน้าไม่ได้ ต้องบอกเลยว่าสาวซานิยิ่งทำก็ยิ่งสวยค่าา

 

ขอบคุณข้อมูล:zanizina , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999