ซาบีน่า-อนัน อันวา เผยคลิปคู่ สุดใกล้ชิด โชว์ความสตรอง

บันเทิง

เป็นหนุ่มลูกครึ่งไทยอินโดนีเซีย ที่โด่งดังในยุค 90 เลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่ม อนัน อันวา ศิลปินชื่อดังขวัญใจของเหล่าวัยรุ่นในอดีต เจ้าของเพลงฮิตอย่าง ตะลึง, ไปโรงเรียนก็ไปสาย จนฮอตฮิตติดหูกันทั่วบ้านทั่วเมือง เเละดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของหนุ่ม อนัน อันวา กับสาวสวยอย่างซาบีน่า ไมซิงเกอร์ ผู้ชนะการประกวด the Face Thailand นั้นจะเป็นที่จับตามองของใครหลายคนอยู่ในตอนนี้

หลังจากมีการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสทำให้ได้เห็นภาพของหนุ่มอนัน อันดา เเละสาวซาบีน่านั้นอยู่บ้านกันมากขึ้น ซึ่งทางอินสตาเเกรม ของสาวซาบีน่านั้น ก็มักจะโพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม อนัน อันวา อยู่เสมอ โดยก่อนหน้านี้สาวซาบีน่า

ได้ลงภาพพร้อมคลิปขณะที่ทั้งคู่ออกกำลังกายโชว์ความสตรองของร่างกายตัวกัน  พร้อมใส่เเคปชั่นเเละอิโมจิรูปหัวใจด้วยว่า ” Trying something new with this one @anananwar 🧘🏻🧘🏽‍♂️. Add peace to your quarantine people 🧡#AcroYoga

#Quarantine #StayIn #StayHome #StayHealthy #Healing #April2020 #MoreChallenge #Breathe #Feels #BangkokThailand”ทำเอาเหล่าเเฟนคลับของทั้งคู่ ต่างเข้ามาคอมเมนต์เเซวกันใหญ่เลยค่า

เเละล่าสุด สาวซาบีน่า ได้ออกมาโพสต์คลิปฮาๆเล่นกับหนุ่มอนัน อันวา ซึ่งเป็นคลิปที่สาวซาบีน่านั้นให้หนุ่มอนัน อันวา ลองใส่ชุดสุดเซ็กซี่ของซาบีน่าเปลี่ยนไปมาอย่างสนุกสนาน เเละสาวซาบีน่ายังลงเเคปชั่นว่า ” You are awesome for doing this with me!

✨#TheSimDay @anananwar #quarantinelife #socialdistancing #playdressup #tiktok #binameisinger #anananwar #bangkokthailand” มีโมเมนต์น่ารักๆเเบบนี้ด้วยกันบ่อยๆ ก็ชักจะอยากรู้เเล้วละค่า

ว่าตกลงเเล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้น เป็นอะไรกันเเน่ งานนี้ก็คงจะต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้เองเเล้วละค่า เเต่ขอบอกเลยว่าคู่นี้นั้นเคมีเข้ากันมากๆ ไม่เเน่ทั้งคู่อาจจะเป็นเเฟนจริงๆก็ได้ ลุ้นกันต่อไปจ้า (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B-zIeGLnrj2/

คลิป 2

ขอบคุณข้อมูล: sabinameisinger

เรียบเรียงโดย:setup999

May