ซาร่า คาซิงกินี ร้องไห้หนัก เทียบหนังดังกับอดีตชีวิตรัก ที่ผ่านมา

บันเทิง

ยิ่งโสดยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆและต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูกสองที่แซ่บมาก สำหรับ ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่ของ น้องแม็กซ์เวลล์ น้องเอมมิลี่ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีข่าวดราม่าหนักมาก

โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็มักโดนวิจารณ์อยู่ตลอด แต่เธอได้กำลังใจดีจากลูกๆและคนในครอบครัวทำให้เธอผ่านมันมาได้

และกลับมาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ปัจจุบันเธอกลับมาใช้ชีวิตเลี้ยงลูกชีวิตแฮปปี้ดีสุดๆ ล่าสุด สาวซาร่า ได้ออกมาโพสต์แชร์ถึงภาพยนตร์เรื่อง One Day : วันเดียว วันนั้น วันของเรา

โดยเธอได้ระบุข้อความว่า” ชีวิตตัวเองเรื่องความรัก คล้ายๆเนื้อเรื่องนี้เลย… เป็นหนังที่ดูแล้วชอบร้องไห้ เคยดูกับคนคนนั้น แล้วเราทั้งสอง

ก็เห็นด้วยว่า เหมือนชีวิตเราทั้งคู่ เหลือแต่ว่าตอนจบ มันจะจบยังไงในชีวิตจริง… ตอนนั้นยังแหย่กันเล่นว่า ตอนจบ ถ้าต้องมีใครจากไป

คนคนนั้น ไม่ใช่เรานะ ฮาา ถึงแม้ว่าชีวิตทุกคนก็ต้องจบจากไป อยู่ที่ว่า เมื่อไหร่ก็เท่านั้นเอง…. ดูกี่รอบก็ร้องก็เจ็บปวด รักต้องห้ามจริงๆ 💔🖤 ”

สาวซาร่า ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า ” เคยเป็นสถานะนั้นพื้นที่ปลอดภัยให้คุณมาตลอด….แต่ปัจจุบันขอโบกมือลา “ถาวร” จบ 🖤 ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นโซเชียล

เจ็บแล้วจำนะแม่ ✌️✌️✌️ , เป็นเรื่องเดียวที่ร้องไห้แบบเจ็บหัวใจจี๊ดๆ , เปลี่ยนมุมมองเปลี่ยนวิธีคิดชีวิตเปลี่ยน หล่อๆก็มีพิษสงรอบตัว หน้ากลัว , ฯลฯ

ซึ่งต้องบอกเลยว่าความรักในอดีตของ สาวซาร่า ไม่ค่อยจะสมหวังซะเท่าไหร่ แต่ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้เธอสู้ๆนะคะเชื่อต้องเจอกับความรักดีๆแน่นอนไม่ช้าก็เร็ว

ขอบคุณข้อมูล : Sarah Casinghini