ซาร่า ตอบแล้ว แชทหลุด วาดิม บอกไม่กลับมาเมืองไทย

บันเทิง

ศึกชิงลูกระหว่าง ซาร่า คาซิงกินี กับ ไมค์ พิรัชต์ ก็ได้จบลงแล้ว เพราะฝ่ายชายได้ออกมมโพสต์ประกาศถินคำร้องขอสิทธิ์ปกครองบุตรลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ และจะขอเก็บเงินให้ลูกเอง โดยทาง ซาร่า ก็ขอบคุณที่เขาอยกให้เรื่องนี้จบ เหมือนกับเราแล้วออกมาโพสต์

คือไม่ได้มีการเตี๊ยมกัน มีแค่เราส่องข้อความไปว่าแม็กซ์เวลล์ คิดถึงแด๊ดดี๊นะ เขาก็ตอบว่า คิดถึงลูกเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ ซาร่า ก็ได้กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างเต็มตัวแล้ว แต่ก็ยังมีข้อสงสัยเรื่องแฟนหนุ่มชาวยูเครน วาดิม ที่มีลูกสาวสุดน่ารักด้วยกันชื่อ น้องเอมมิลี่ วัย 2 เดือน

หลังมีแชทหลุดออกมาในทำนองว่า หนุ่มวาดิมไม่คิดจะกลับเมืองไทย ทั้งที่สาวซาร่าเพิ่มให้สัมภาษณไปว่าฝ่ายชายจะมาหาเธอในเดือน ก.พ. ปีหน้า (2564) โดย ซาร่า ชี้แจงว่าตนไม่เห็นแชทดังกล่าว แต่ได้ถามแฟนหนุ่มแล้ว อีกฝ่ายก็งงว่าทำไมเกิดดราม่า

เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตนและลูกสาว แต่เป็นดราม่าของ ไมค์ ซาร่า อีกทั้งยังเผยอีกว่าแชทที่หลุดออกมาไม่ใช่หนุ่มวาดิมแน่นอน ส่วนแชทหลุดที่สาวซาร่าคุยกับหนุ่มไมค์นั้นเจ้าตัวอึกอัก พร้อมบอกไม่รู้และไม่เห็นแชทดังกล่าวมาก่อนให้เป็นเรื่องของทนายความที่จะชี้แจงอีกครั้ง

นอกจากนียังตอบเรื่องที่ชาวเน็ตจับสังเกตว่าหนุ่มวาดิม อันฟอลโล่อินสตาแกรม ซาร่า โดยเจ้าตัวเผยว่าไม่ได้ฟอลโล่กันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่มีอินสตาแกรมที่เป็นไพรเวทเอาไว้คุยกันแค่สอนคนเท่านั้น ก่อนจะยืนยันว่าความสัมพันธ์กับฝ่ายชายปกติดีไร้ปัญหา

ตอนนี้รอเจอแฟนหนุ่มในเดือน ก.พ. ปีหน้า ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่ได้คุยกันจริงจัง งานนี้ขาเผือกขาเม้าท์ทั้งหลายคงจะรอเผือกกันต่อว่า ซาร่า กับ วาดิม แฟนหนุ่มที่อายุห่างกันถึง 13 ปีจะเป็นยังไงกันต่อไปเขาจะกลับมาเมืองไทยหรือเปล่า อันนี้ต้องรอติดตามกันนะคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:sarahcasinghini , m1keangelo , vadimashab