ซาร่า เข้า รพ.เฝ้าลูกต่อ หลังศาลนัดไกล่เกลี่ยเสร็จ

บันเทิง

ดูเหมือนว่าทุกอย่างใกล้จะจบลงด้วยดีแล้วค่ะ สำหรับดราม่าเรื่องลูกระหว่าง ซาร่า คาซิงกินี กับ ไมค์ พิรัชต์ ที่ก่อนหน้านี้มีเรื่องราวดราม่าต่างๆมากมาย โดยเมื่อวาน(2พ.ย.63) ที่ผ่านมา ซาร่า ได้เดินทางมาพร้อมกับทนาย เพื่อมาไกล่เกลี่ยกับทาง ไมค์ พิรัชต์ ที่ศาลเรื่องน้องแม็กซ์เวลล์แต่ว่าทาง ไมค์ นั้นได้ส่งทนายมาแทน

ซึ่งทาง ซาร่า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าจากการที่ได้มีการเจรจากันนั้น ทางฝั่งของไมค์ดูเหมือนว่าจะได้รับรองบุตร แต่ก็ต้องมีการมาพูดคุยกันในเรื่องของข้อตกลงต่างๆ ทั้งค่าเลี้ยงดูและสิทธิ์ของพ่อและแม่ในการปกครองบุตรร่วมกัน ทั้งนี้จะมีการนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 24 ธันวาคม 2563 นี้

แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงหนัก เพราะหลังจากที่ ซาร่า เสร็จธุระเรื่องน้องแม็กซ์เวลล์แล้ว ซาร่าก็ต้องเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ หลังน้องเอมมิลี่ป่วย โดยซาร่าโพสต์ภาพขณะที่กำลังให้นมน้องเอมมิลี่ บนเตียงคนไข้ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า

“ฟื้นคืนชีพ เมื่อวานวิ่งออกบ้านไปทำธุระตั้งแต่ 7.30 น. จนลากยาวไปถึงรพ. ช่วงหัวค่ำ กลับมาบ้านสลบไปพร้อมลูก เหนื่อยมากจริง นอนน้อย ใช้พลังงานร่างกายเยอะ ฮึ้บๆ ปวดหลัง ปวดตัว ปวดกระดูก ปวดร่างกายไปหมด ถึงตัวจะเล็ก แต่ใจสู้มากนะ 😊🤍💪🏻”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์เพียบเลยว่า สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ แม่ลูกอ่อน เหนื่อยมาก เข้าใจเลยค่ะ , ชอบซาร่าตั้งแต่ลูกคนโตแล้ว ติดตามนางตลอด ขอเป็นกำลังใจให้ ชอบที่นางให้ลูกดูดนมจากเต้า ชอบมากๆขอชื่นชม จากใจค่ะ👍🌷🌷🌷 , หายใวๆนะยายคิดถึงจังรีบเก็บมาเลยถ้าไม่เดี้ยวยายตามไปนะ ,

ชอบความเป็นแม่ของซาร่านะสู้ต่อไปเพื้อลูกๆนะเป็นกำลังใจให้เสมอสวยไม่พอต้องเก่งด้วย , สู้สู้นะ คุณแม่คนสวย , เข้มแข็ง สู้ๆ นะคะ น้อง SARAH ❤หายไวๆ นะจ้ะ EMILY ❤ , สู้นะสงสารจังเลยพลังของคนเป็นแม่มีมากกว่าที่พวกคุณคิดเสียอีกเข้าใจหัวอกเลยละ✌

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาต่อว่าทางฝั่งพ่อของลูกซาร่าอีกว่า “อดทน อุ้มท้อง เลี้ยงลูกทั้งสองคน ด้วยท่ามกลางเสียงด่าสาปแช่ง อย่างกับซาร่าไปสั่งฆ่าพ่อแม่ใครตาย โดยผู้เป็นพ่อลูกไม่เคยคิดมาดูแลเลยสักนิด นี่คือผลงานของxันพวกชาติหxา แถมยังมีแต่พูดเอาดีเข้าตัวกันทั้งนั้น ยอมใจ ซาร่า จริงๆ ถึงใครจะด่าว่ายังไง ซาร่า ก็ไม่เคยคิดทิ้งลูก เฝ้าเลี้ยงลูกด้วยความรัก คนที่ด่าๆๆๆๆซาร่า คิดทำร้ายซาร่า รอดูกรรมได้สนองพวกxันแน่”

ขอขอบคุณ : Sarah Casinghini , m1keangelo

เรียบเรียงโดย : setup999

kan