ซาร่า พาน้องเอมมิลี่ มาส่ง พี่แม็กซ์เวลล์ พบ พ่อไมค์

บันเทิง

เป็นโมเมนต์ความประทับใจที่ทำแฟนคลับน้ำตาซึมไปตามๆกันเลยละค่าาา สำหรับกรณีที่นางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี และพระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ถอยกันคนละก้าว และยอมพูดคุยกันแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีปัญหากันเรื่องการขอปกครองบุตรร่วม เพราะมีความเห็นที่ไม่ตรงกัน

ซึ่งล่าสุด ซาร่าก็ได้เดินทางมาจากภูเก็ตเพื่อพา ลูกชายอย่างน้องแม็กซ์เวลล์ มาหาพ่อไมค์แล้ว งานนี้ก็มีทั้งภาพและโมเมนต์ความน่ารักมาฝากแฟนคลับเพียบ ซึ่งครั้งนี้ซาร่าก็ได้พาลูกสาวตัวน้อยอย่าง น้องเอมมิลี่ มาด้วย งานนี้สาวน้อยของเราก็แอบแย่งซีนทุกคนเลยละค่ะ

เพราะว่า สาวน้อยของเราน่ารัก อารมณ์ดี แถมยังยิ้มให้กล้องด้วย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาชมความน่ารักของน้องเอมมิลี่สนั่นเลย แถมยังอยากจะเชียร์ให้น้องมีงานโฆษณาเกี่ยวกับเด็กเข้ามาเลย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

หนูน้อยแย่งซีนหมดแล้วจ้า❤️ , เอมิลี่ 🥰😘 ,เด็กอ่ะเนอะ ทำเรายิ้มได้ตลอด❤️ ,น้องน่ารักจริงค่ะ , ลูกสาวน่ารักมาก , โอ่ยน่ารักมากลูกเอ้ย , น่ารักจังลูก , จ้ำม้ำขึ้นมาก คนนี้ก็น่ารัก💕💕💕,น่ารักกกกก, คล้ายพี่แม็ก ตอนเล็กๆเหมือนกันนะ

โฆษณาครีมทาผิวเด็กเข้าละรับรองนู๋มีงานตลอดแน่ๆ น่ารักจังเลยยยย , โอ้ยน่ารักมาก🥰, น้อนน่ารัก❤️ , น่ารักจริงๆ 😍 ,น้องน่ารักน่าชังมาก ,พ่อหล่อ แม่สวย น้องน่ารักมาก รอดูตอนโต คงสวยมากจริงๆ , น่ารักมากเลยนะเนี่ย เอมิลี่ ,น่ารักสุดๆเลยลูกกก

เรียกได้ว่าออกมาให้พี่ๆเจอหน้าแปปเดียวก็ทำเอาหลายคนหลงรักเลยละค่าาา จากที่มีแต่แฟนคลับพี่แม็กซ์เวลล์ ต่อไปจะต้องมีแฟนคลับน้องเอมมิลี่เพิ่มขึ้นมาอีกแน่นอน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ครอบครัวนี้ด้วยนะคะตอนนี้อะไรหลายๆอย่างก็เริ่มดีขึ้นแล้ว

เป็นเรื่องราวดีๆที่ทำแฟนคลับรวมถึงชาวเน็ตยิ้มออกเลยละค่ะ เชื่อว่าหลังจากที่ยอมถอยคนละก้าวและพูดคุยกันแล้วจะต้องมีข้อตกลงที่ดีเพื่ออนาคตของลูกแน่นอน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้แม่ซาร่าสำหรับหน้าที่คุณแม่ลูก 2 ด้วยนะคะตอนนี้แฟนคลับน้องๆเพิ่มขึ้นมาเยอะเลย

ขอบคุณข้อมูล : วันบันเทิง – oneบันเทิง

เรียบเรียงโดย : setup999