ซาร่า พูดแล้ว ยอมรับคลอดลูกคนที่ 2 จริง

บันเทิง

กลับมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งค่าาา หลังนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ออกมาเปิดใจถึงดราม่าต่างๆกับพระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ในเรื่องของการขอปกครองบุตรร่วมกันที่เป็นประเด็นร้อนไปก่อนหน้านี้ เพราะไมค์ต้องการปกครองบุตรร่วมด้วย แต่ทางซาร่าก็ยืนยันว่าไม่สามารถให้ปกครองร่วมได้จริงๆ

ถึงแม้ ไมค์ จะช่วยค่าใช้จ่ายทุกอย่างก็ตาม นอกจากนี้ตอนนั้นยังมีประเด็นร้อนหลังชาวเน็ตหลายคนออกมาเม้าท์ว่า ซาร่า คลอดลูกคนที่ 2 กับแฟนคนใหม่ ซึ่งตอนนั้นซาร่าก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่ล่าสุด เมื่อมาออกรายการคุยแซ่บ Show ซาร่าก็ยอมรับแล้วว่าคลอดลูกคนที่ 2 จริง

ซึ่งลูกคนที่ 2 นี้เป็นลูกสาว ชื่อ น้องเอมิลี่ อายุ 2 เดือน และพ่อของเด็กก็คือนายแบบหนุ่ม วาดิม ที่ชาวเน็ตหลายคนเคยสงสัยและเปิดวาร์ปไปก่อนหน้านี้แล้วละค่ะ ส่วนทำไมจะต้องปิดบังหรือไม่ยอมรับตอนนั้นเพราะอะไรไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ใครเป็นพ่อของน้องเอมิลี่ ?

เป็นนายแบบค่ะ พ่อของน้อง ชื่อว่า วาดิมค่ะ

แล้วตอนนี้ใช้ชีวิตกันที่ ?

คือจริงๆเรามีแพลน คือก่อนหน้านี้ซาร่าไม่ได้ตั้งใจที่จะปกปิดเลยที่น้องคลอดออกมา แต่ด้วยความที่ซาร่ากับไมค์มีปัญหากันในเรื่องของหมายศาล ซาร่าก็กลัวแล้วก็กังวลว่ามันจะมีผลกระทบใหม่ที่เรามีครอบครัวใหม่ก็เลยเป็นเรื่องที่ซาร่ายังไม่มั่นใจว่า เราจะออกมาพูดได้หรือเปล่า

เอาเป็นว่าประเด็นที่หลายคนสงสัยเรื่องท้องลูกคนที่ 2 นั้นก็ยอมรับแล้วว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ แต่เหตุผลที่ต้องปิดเพราะกลัวกระทบกับเรื่องคดีความกับไมค์ ยังไงก็ยินดีด้วยเรื่องลูกคนที่ 2 นะคะ และขอให้เรื่องการปกครองลูกชายคนแรก

อย่าง น้องแม็กซ์เวลล์ สามารถตกลงกันได้และจบลงด้วยดีนะคะ เพราะแต่ละคนต่างก็มีเหตุผล แต่ถ้าลองเปิดใจคุยกันซักครั้งคงมีทางออกที่ดีสำหรับทั้งสองคนรวมถึงลูกด้วยค่ะ งานนี้ก็ทำเอา #ซาร่าคาซิงกินี กลับมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อีกแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บ Show ,  @ sarahcasinghini

เรียบเรียงโดย : setup999