ซาร่า ฟาดกลับ หลังถูกถามถึง วาดิม

บันเทิง

แม้จะมีดราม่าแค่ไหนแต่นางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ก็ไม่ขอสนใจแล้วละค่าาา เพราะเจ้าตัวโฟกัสแค่ครอบครัวและความสุขตรงหน้าเท่านั้น ซึ่งจริงๆแล้วครอบครัวของเรานี่แหละที่เป็นความรักความอบอุ่นที่แท้จริง ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยภาพครอบครัวสุดอบอุ่น

ซึ่งก็มีลูกๆทั้งสองคนอย่าง น้องแม็กซ์เวลล์ และ น้องเอมิลี่ ร่วมเฟรมด้วยงานนี้ ซาร่า ก็ได้เผยแคปชั่นว่า “Our family is a little world created by love 🤍👼🏻 #ourfamily #family #unconditionallove” ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่น

แต่หนึ่งในนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า วาดิม ว่า How about emily’s father หรือ พ่อน้องเอมิลี่ละ งานนี้ซาร่าก็ตอบกลับเลยว่า “who cares 😊” ซึ่งถ้าแปลแบบตรงๆก็คือ ใครสน แต่ถ้าแปลอีกแบบนึงก็ได้ว่า ฉันไม่สนใจ แหม แซ่บจริงๆค่ะแม่

ซึ่งแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้สนั่นเลยว่า เป็นกำลัง❤️ให้นะคะ คุณแม่ต้องเข้มแข็งนะคะ เดียวทุกอย่างก็จะผ่านไปเองค่ะ 💜💜💜 , รอความน่ารักของน้องเอมิลี่โตไวๆมาเล่นกับพี่แม็กนะคะ 💕,น่ารักมากค่ะ ขอให้มีความสุขนะคะ ❤️❤️

เป็นกำลังใจให้นะคะ❤️ ปล.เจ็ทซี่เป็นสาวแล้วสวยด้วย😊 , เป็นอีกหนึ่งกำลังใจนะค่ะ น้องน่ารักมากๆค่ะ 🤟🏻🤟🏻🤟🏻😍😍😍😍😍😍 , พี่แซมซั่นด้วย 😘 ,เป็นกำลังใจให้นะคะ ไม่ว่าจะยังไง ซาร่าก็คือเลี้ยงลูกได้ดีมาก แม็กเวลเป็นเด็กร่าเริง ฉลาด อารมณ์ดี เพราะแม่เลี้ยงมาดี

ครอบครัวน่ารัก อบอุ่นขนาดนี้โฟกัสแค่ครอบครัวก็ได้เนอะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ซาร่าด้วย ก็หวังว่าจะได้ยินข่าวดีเกี่ยวกับ ไมค์ พิรัชต์ ในเร็วๆนี้เพราะก่อนหน้านี้ พี่หนุ่ม กรรชัย แย้มมาเองว่าเร็วๆนี้น่าจะมีข่าวดีสำหรับทั้งสองฝ่ายออกมา

ตอนนี้อะไรที่เป็นความสุขก็อยากจะให้ ซาร่า โฟกัสตรงนั้นส่วนเรื่องราวดราม่าต่างๆที่ผิดพลาดไปแล้วนั้นเชื่อว่า ซาร่า คงได้เรียนรู้แล้วและต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแน่นอนค่ะ ยังหวังว่าจะได้เห็นครอบครัวสุขสันต์อีกครั้งนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ sarahcasinghini

เรียบเรียงโดย : setup999