ซาร่า มาลากุล คลอดลูกคนแรกแล้ว

บันเทิง

วันนี้มีแต่เรื่องน่ายินดีทั้งนั้นค่าาาา เพราะนอกจากครอบครัวของซุปตาร์หนุ่ม บี้ ธรรมภาคย์ และภรรยาสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์จะมีสมาชิกใหม่ซึ่งเป็นทายาทคนที่ 2 แล้วนั้น ทางฝั่งของคนบันเทิงคนอื่นๆก็มีข่าวดีออกมาประกาศเหมือนกัน

นั่นก็คือ นักแสดง-นางแบบสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ซาร่า มาลากุล เพราะเจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีในวันนี้เหมือนกัน หลังคลอดลูกคนแรกเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยให้เห็นฝ่ามือน้อยๆของลูกครั้งแรกในไอจี

พร้อมแคปชั่นว่า “It’s a party of 3 now 🎉🎈🍾 Zander ZiSheng GroveBorn April 22nd ❤️❤️❤️ The cutest most snuggly little boy ever. Thank you for making us mommy and daddy, we love you infinitely.”

งานนี้ก็ทำเอาคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีสนั่น อาทิเช่น Congratulations 🥳 , Congrats Sara!!! 😘😘🙌🙌 ,congratulations♡♡♡ hi zander, 💖💖💖💖💖💖💖 ,So Happy for you guys! Hi Zander! Can’t wait to Meet you! ❤️❤️❤️

ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ป้ายแดงด้วยนะคะ ก่อนหน้านี้คุณแม่ไม่ได้โพสต์อะไรเลยออกมาโพสต์อีกทีก็ตอนที่คลอดแล้ว …..สมกับเป็นชาวต่างชาติจริงๆค่ะเพราะชาวต่างชาติส่วนใหญ่จะหวงสิทธิความเป็นส่วนตัวของลูกมาก โดยเฉพาะเด็กแรกเกิด

ก็เอาเป็นว่าคลอดแล้วนะคะตอนนี้ก็เป็นคุณพ่อ-คุณแม่เต็มตัวแล้ว ยังไงก็ขอให้น้องเลี้ยงง่ายๆนะคะและถ้ามีโอกาสหรือโตเมื่อไหร่ก็ออกมาเผยภาพความน่ารักให้ได้ดูกันบ้างนะคะ เชื่อว่าแฟนๆหลายคนคงอยากเห็นความน่ารัก สดใสค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ saramalakul

เรียบเรียงโดย : setup999