ซาร่า ระบายความรู้สึก หลัง ไมค์ ยื่นขอสิทธิ์ดูแลลูกชาย

บันเทิง

เมื่อบ่ายวันที่ 14 กันยายน 2563 ที่ผ่าน นักแสดงชื่อดังมากความสามารถอย่าง ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรก็คือ น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย

โดย ทนายเจมส์ นิติธร ซึ่งเป็นทนายผู้รับมอบอำนาจของไมค์ โดยได้เปิดเผยว่าสิ่งที่ไมค์ยื่นวันนี้ เพราะไม่อยากเป็นพ่อแค่การจ่ายเงิน อยากจะเลี้ยงดูลูกด้วย อยากมีส่วนในการตัดสินใจหลายๆ อย่าง เพราะที่ผ่านมาไม่มีส่วนในการตัดสินใจเลย

ล่าสุด ซาร่า ได้ออกมาโพสต์รูปค่กับลูกชาย พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ใบหน้าของพี่แม็กซ์ ดวงตาที่อบอุ่น รอยยิ้มที่มีความสุข ความไร้เดียงสาของเด็กน้อยคนนี้ ลูกของแม่…แม่มีความสุขทุกวัน…แม่รักลูกทุกวัน… ตั้งแต่วันที่รู้ว่า

ในท้องของแม่ ยังมีอีกหนึ่งชีวิตน้อยๆ ตั้งแต่วันที่ลูกเกิด วันที่ลูกลืมตาขึ้นมา เสียงแรกที่ลูกร้อง รักแท้ของแม่ ดวงใจของแม่… แม่ทน แม่ยอมเสียสละได้ทุกอย่าง เพื่อความสุขของแม็กซ์เวลล์ แม่เป็นแค่ผู้หญิงคนธรรมดาคนหนึ่ง

ไม่ได้มีอะไรวิเศษไปกว่าคนอื่น แม่ไม่อยากเสียลูกไป ไม่อยากให้ใคร…พรากแก้วตาดวงใจไปจากแม่ แม่จะเข้มแข็ง พร้อมสู้ด้วยใจที่เต็มไปด้วยความรักที่แม่มีต่อลูก 🤍 #พี่แม็กซ์ครับแม่รักลูกสุดหัวใจ #แม่จะเข้มแข็งที่สุดเพื่อให้เราได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิม

ตอนนี้ซาร่า แต่งตั้งทนาย และให้ผจก.ส่วนตัวไป ศาลนะคะ ติดต่อ 0929624169 k .กะปุ่น ผจก.” เรียกได้ว่าน่าเห็นใจทั้งสองฝ่ายเลยนะคะ เข้าใจหัวอกของคนเป็นพ่อเป็นแม่ ที่อยากจะดูแลลูกชายของตัวเอง เอาเป็นว่าอย่างไรก็ให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:sarahcasinghini , m1keangelo

เรียบเรียงโดย:setup999