ซาร่า ร่ำไห้ เผยสภาพบ้าน ดุ๊ก-นีโน่ เห็นแล้วรีบยื่นมือช่วยทันที

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่มาพร้อมกับความฮาและเสียงหัวเราะจริงๆค่ะ สำหรับ ซาร่า นลิน ที่เป็นทั้งนักแสดง พิธีกร เรียกว่ามีงานในวงการแทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ แต่ใครจะไปรู้ค่ะว่าเบื้องหลังของสาวอารมณ์ดีคนนี้จะแอบเศร้าอยู่ไม่น้อย เพราะล่าสุดรายการ ตีท้ายครัว ได้บุกไปเปิดบ้านของ ซาร่า ที่เป็นคอนโด

งานนี้ก่อนที่ทางพิธีกรจะมาทำรายการนั้น ทางผู้จัดรายการอย่าง ดุ๊ก ภานุเดช ก็ได้มีการพาทีมงานมาช่วยจัดข้าวของภายในบ้านให้กับ ซาร่า ก่อนเพราะว่าสภาพบ้านด้านในนั้นเต็มไปด้วยสิ่งของมากมาย อีกทั้งยังมีปัญหาในเรื่องของน้ำที่รั่วมาจากเพดานด้านบน จนบ้านเกิดเชื้อราเห็ดขึ้นเลยทีเดียว

ซึ่งพอทางพิธีกรมาถึง ซาร่า ก็ได้เผยถึงการใช้ชีวิตในบ้านว่าบ่อยครั้งจะต้องเปิดพัดลมนอนเพราะว่าแอร์นั้นเสีย เปิดได้แค่2-3ชั่วโมงก็ต้องปิดเพราะน้ำจะไหลออกมา แล้วเวลาที่แอร์มีปัญหาก็ต้องลงมานานกับพื้นด้านล่าง ที่มีเพียงที่นอนบางๆและผ้าห่ม 1 ผืน หมอน 1 ใบเท่านั้น

ซึ่งสาเหตุที่ ซาร่า ยังไม่คิดที่จะทำบ้านใหม่ หรือว่ารีโนเวทก็เพราะว่าตอนนี้ตนเองนั้นกำลังทุ่มเงินสร้างบ้านให้กับครอบครัวที่เชียงใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็หมดไปประมาณ 10 ล้านบาทแล้ว แล้ว ซาร่า ก็จ่ายเงินสดตลอดเพราะว่าไม่อยากที่จะเป็นหนี้ จึงยอมอยู่ในบ้านที่สภาพแบบนี้มากว่า 7 ปี

งานนี้ทำเอาพิธีกรไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม กรรชัย นั้นถึงกับออกปากเลยว่าทำงานกับ ซาร่า มาตั้งนานแต่ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ามีความเป็นอยู่อย่างไร ส่วน โอ๋ ภัคจีรา ก็เผยว่าเข้าใจถึงหัวอก ซาร่า เป็นอย่างมากเพราะถ้าใครที่ไม่เคยจนจะไม่มีทางรู้

งานนี้ทางผู้จัดรายการ ดุ๊ก ก็ถึงกับเอ่ยปากเลยว่าจะทำบ้านให้ใหม่ ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีกว่านี้ งานนี้ทำเอา ซาร่า ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว แถม มดดำ คชาภา หนึ่งในพิธีกรยังอาสาหางานพรีเซนเตอร์ให้อีกด้วยเพื่อที่จะได้มีเงินมารีโนเวทบ้านใหม่

นอกจากนี้เทปนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ ซาร่า นับถือเป็นพ่อคนหนึ่งเลย นั่นก็คือ นีโน่ เมทนี ที่สนิทกันจากการร่วมงานกัน งานนี้ นีโน่ ก็ขออาสาช่วยอีกแรงด้วยการให้ทาง ดุ๊ก นั้นสามารถไปเอาอุปกรณ์ทำบ้านที่ร้านของตนเองได้เลย แสดงความยินดีกับ ซาร่า ด้วยนะคะที่จะมีบ้านที่ดีกว่าเดิมแล้ว

ขอขอบคุณ : รายการตีท้ายครัว , sara_hohler

เรียบเรียงโดย : setup999

kan