ซาร่า ว่าไง ชาวเน็ตแชร์ความเคลื่อนไหวไอจี วาดิม-อิงอิง

บันเทิง

สำหรับเรื่องราวของ ซาร่า คาซิงกินี กับทาง ไมค์ พิรัชต์ กลายเป็นดราม่าใหญ่โตกันเลยทีเดียวค่ะ ที่ล่าสุดทางไมค์ออกมาถอนคำร้องในการขอเป็นบิดาโดยชอบธรรมของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ไปแล้ว ซึ่งไมค์นั้นยังมีความตั้งใจไว้อีกว่าตั้งแต่นี้ต่อไปจะขอเก็บเงินเข้าบัญชีให้ น้องแม็กซ์เวลล์ เท่านั้นและจะมอบเงินให้ก็ต่อมาน้องแม็กซ์เวลล์ นั้นมีอายุ 20 ปี เพราะอยากจะแน่ใจว่าเงินนี้จะเป็นของ น้องแม็กซ์เวลล์ จริงๆ

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยคลิปเสียงออกมาว่อนเน็ตที่เป็นการสนทนากันระหว่าง ซาร่า กับ ไมค์ ที่ดุเดือดมากๆๆมีการพูดคุยกันหลายๆประเด็น ทั้งเรื่องที่ไมค์บอกว่า ซาร่า นั้นพยายามเหยียบตนเองขึ้นไปแต่ซาร่าปฏิเสธในเรื่องนี้ และเรื่องภาพอัลตร้าซาวด์ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ซาร่า ยังมีการยอมรับกับสื่ออีกว่า ตนเองได้คลอดลูกสาว น้องเอมิลี่ ได้ 2 เดือนแล้ว โดยเป็นลูกของเธอกับ วาดิม นายแบบหนุ่มชาวรัสเซีย แถมทั้งคู่ยังมีแผนที่จะแต่งงานกันในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้ด้วย ซึ่งทำเอาชาวเน็ตทั้งไทย และต่างชาติแห่เข้าไปคอมเมนต์ถามในไอจีของวาดิมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

แต่ถึงอย่างไรก็มีชาวเน็ตอีกเป็นจำนวนมากที่สงสัยในความสัมพันธ์ของ ซาร่า และ วาดิม เพราะว่าจนถึงตอนนี้วาดิมเองก็ยังไม่ได้มาหาลูกสาว น้องเอมิลี่ เลย ที่สำคัญทั้งในไอจีของ ซาร่า และของ วาดิม นั้นทั้ง 2 ก็ไม่ได้กดติดตามกันด้วย

ล่าสุดก็มีกระแสใหม่ออกมาที่ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าได้มีชาวเน็ตตาดีมากๆๆ แอบไปเห็นว่า วาดิม นั้นได้กดติดตามไอจีของ อิงอิง อิงณภัสร์ สาวสวยที่ก่อนหน้านี้ได้มีปัญหากับนักแสดงรุ่นใหญ่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เรื่องความสัมพันธ์กับ เป๊ก สัณชัย สามีธัญญ่า

นอกจากนี้พอไปส่องในไอจีของ อิงอิง ก็พบว่ามีการกดติดตามไอจีของ วาดิม ด้วยเช่นกัน งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตสงสัยอย่างหนักว่า วาดิม กับ อิงอิง นั้นมากดติดตามกันได้อย่างไร ขนาด ซาร่า ที่เป็นแม่ของลูก วาดิม ยังไม่กดติดตามเลยโดยมีการระบุว่า “วาดิม ไม่ฟอล ซาร่า แต่ฟอล อิงอิง”

ขอขอบคุณ : #ซาร่าคาซิงกินี่ , sarahcasinghini , vadimashab , ing_ingnapat , m1keangelo

เรียบเรียงโดย : setup999

kan