ซาร่า เครียดจัด วอนชาวเน็ตเห็นใจ

บันเทิง

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา วาดิม ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องต่างๆกับเกี่ยวความสัมพันธ์ ซาร่า คาซิงกินี แต่ดูเหมือนจะเป็นหนังคนละม้วนยังไงก็ไม่รู้ ซึ่ง วาดิม โพสต์ชี้แจงว่า ผมคบกับ ซาร่า มาแค่ 3 เดือน ตั้งแต่ตุลาคม 2562 ถึงมกราคม 2563 คอนที่ผมทำงานที่กรุงเทพฯ

เราคุยกันสั้นๆว่าจะแต่งงานกันจริง แต่ความสัมพันธ์ไม่ได้มีอะไรมากกว่าแค่การคบหากันเฉยๆ เธอเป็นคนเลิกกับผมก่อนในเดือนมกราคม 2563 ซึ่งผมก็ยอมรับคำขอเลิก หลังจากนั้นผมก็กลับจากกรุงเทพฯเลย แล้วเราก็ไม่ได้คุยกันจริงจังอีก ”

งานนี้ทำ ซาร่า โดจทัวร์ลงอย่างหนักเลยทีเดียว เพราะจากคำพูดที่เธอก่อนหน้านี้มันส่วนทางกับที่ วาดิม บอก ล่าสุด ซาร่า ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กขอร้องชาวเน็ตว่า ” สิ่งที่เครียดและเสียใจมากที่สุดตอนนี้คือ“น้ำนมหด” พยายามหลอกสมองและจิตใจตัวเองว่า

“ไม่เป็นไร เราสบายดี เราโอเคร”“ยิ้มสิ หัวเราะสิ ร่าเริงสิ”แต่ร่างกายแสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดมีใครสามารถให้คำแนะนำ การกู้น้ำนมให้หน่อยได้ไหมค่ะ? สงสารลูกสาว อยากให้กินนมแม่เหมือนตอนลูกชาย #ขอความกรุณาอย่าต่อว่าในพื้นที่ของซาร่า

ไปต่อว่าตามเพจอื่นแทนเถอะค่ะ 🙏🏻คือยังไงมันก็ผ่านตาได้อ่านอยู่ดี ในพื้นที่ของเราขอพื้นที่ของซาร่า ได้ใช้ชีวิตปกติได้เป็นแม่ ได้ทำหน้าที่แม่ซาร่าชอบเป็นแม่ รักการเป็นแม่ซาร่าอยากเลี้ยงลูกด้วยสุขภาพจิตใจที่ดีขอร้องจริงๆ เห็นแก่ลูกของซาร่าด้วย#การซ่อนความรู้สึกตัวเองว่าไม่เป็นไรมันเจ็บปวด ”

ซึ่งหลังจากก็มีคุณแม่ๆหลายท่านเข้ามาคอมเมนต์ให้คำแนะนำกับ ซาร่า กันเพียบเลยทีเดียว ดูเหมือนว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นน่าจะไม่จบลงง่ายๆอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามก็ขอเป็นกำลังใจให้ ซาร่า ด้วยนะคะช่วงนี้โดนหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:Sarah Casinghini

เรียบเรียงโดย:setup999