ซาร่า เคลื่อนไหว หลัง ไมค์ ประกาศถอนคำร้องขอสิทธิ์การปกครองลูก

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาโพสต์ประกาศถอนคำร้องขอสิทธิ์การปกครองบุตร น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี โดยระบุว่า ” วันนี้ผมตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้วครับ เจตนาที่ขอไปตอนแรกเพียงเพราะไม่อยากจะเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียว แต่อยากมีสิทธิ์ร่วมในการตัดสินใจเรื่องต่างๆในชีวิตลูก

และที่สำคัญก็แค่อยากจะมีโอกาสพบปะลูกได้ตามปกติเหมือนคนทั่วๆไป แต่เหมือนเรื่องราวก็ยืดเยื้อและส่งผลกระทบหลายฝ่ายโดยเฉพาะลูกของผม ผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ในเมื่อทางฝ่ายคุณแม่ของน้องเลือกที่เรียนเอง และตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม

ผมก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขาวันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกใน วันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับตอนนี้ขอให้ทุกเรื่องจบเถอะนะครับ ลูกคงเจ็บปวดถ้าโตมาแล้วต้องเห็นข่าวอะไรพวกนี้สิ่งที่daddyตัดสินใจทำในวันนี้

ได้แต่หวังว่าMaxจะเข้าใจเมื่อโตขึ้น daddyไม่ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของMax แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกันแต่daddyยังย้ำคำเดิม ที่ตรงนี้เป็นของพี่Maxเสมอและตลอดไป ” ล่าสุด ซาร่า ได้เปิดในในรายการ วันบันเทิง ถึงเรื่องนี้ จริงๆเรามีนัดไกล่เกลี่ย อยากให้เรื่องนี้จบให้เร็วที่สุด 2 พ.ย. พูดคุย ขอบคุณที่เขาอยากให้เรื่องนี้จบ

เหมือนกับเขาแล้วออกมาโพสต์เรื่อง คือไม่ได้มีการเตี๊ยมกัน มีแค่เราส่งข้อความไปว่าแม็กซ์เวลล์ คิดถึงแด๊ดดี๊นะ เขาก็ตอบว่า คิดถึงลูกเหมือนกัน ส่วนที่คนมองว่าไมค์ไม่ส่งค่าเลี้ยงดูแล้ว เพราะว่ากลัวว่าเงินจะไม่ถึงลูกชายคนเดียวของเขา ซึ่งซาร่าเผยว่า ส่วนตัวเคารพการตัดสินใจของไมค์ ตลอด 6 ปี เงินของไมค์ถึงแม็กซ์เวลล์ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว

ส่วนที่มีข่าวว่าซาร่ากับไมค์เคยกลับมาคบกันในฐานะพ่อและแม่ ซึ่งซาร่าไม่อยากพูดอะไรที่ไปกระทบกระเทือนฝั่งไมค์ เพราะความสุขของแม็กซ์เวลล์คือความสุขของซาร่า ซาร่าและไมค์พยายามกันแล้ว แต่ไปกันไม่รอด ซาร่าไม่ได้บกพร่องในหน้าที่ ขอโอกาสทำหน้าที่แม่ต่อ จริงๆการตอนนี้ที่มีแม็กซ์เวลล์

ตอนนั้นซาร่าคิดว่าชีวิตเรามีแค่เราสองคนแม่ลูก ที่ผ่านมาพ่อเขามีเมตตา หลังจากนี้ซาร่าไม่ต่างจากที่ผ่านมา มันก็ไม่ต่างจากเดิม ไม่มีใครรู้ว่าเราทำอะไรบ้าง เรามีธุรกิจ มีหน้าที่การงาน การเลี้ยงลูกไม่ใช่แค่เงิน คือการอบรมสั่งสอน อยู่กับลูกตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณข้อมูล:m1keangelo , sarahcasinghini , วันบันเทิง – oneบันเทิง

เรียบเรียงโดย:chuydaily