ซาร่า เผยคำพูดของ ไมค์ พิรัชต์ ที่ทำให้กลั ว

บันเทิง

กลับมาเป็นประเด็นร้อนจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้งแล้วละค่าาา หลังนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ออกมาเปิดใจถึงดราม่าทั้งหมดกับพระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ หลังมีปัญหากันเรื่องการขอปกครองบุตรร่วม เพราะทางไมค์มีการยื่นคำร้องต่อศาลอยากปกครองลูกร่วมกับ ซาร่า

แต่ทางซาร่าก็ไม่สามารถให้ปกครองลูกร่วมได้จริงๆ รวมถึงกลัวมากที่จะถูกพรากลูกไป ซึ่งมีหนึ่งในบทสัมภาษณ์ของ ซาร่า ตอนพูดถึง ไมค์ งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตแชร์มาและพูดเลยว่า “ฟังละรู้สึกปลอมหวะ กลัวเสียลูกหรือกลัวเสียเงิน สุดท้ายยังไงก็ดูผู้ชายรักลูกมากกว่ามาก. #ซาร่าคาซิงกินี #ไมค์พิรัชต์”

ซึ่งในคลิปนั้นซาร่าก็ได้เล่าว่า …….คือซาร่ากลัว มันมีคำพูดจากพ่อของน้องหลายๆครั้งที่ว่า ถ้าไม่มีปัญญาก็เอาลูกไปอยู่กับเค้า ถ้าเลี้ยงดูลูกไม่ได้ก็เอาลูกไปอยู่กับเค้า มันเป็นคำพูดที่เรารู้สึกว่าเค้ากำลังจะพรากลูกไปจากเราเพราะแค่เราไม่มีปัญหาเลี้ยงลูกหรอ เพราะแค่ว่าเรามีเงินได้ไม่เท่าเค้าหรอ ลูกก็เลยต้องไปอยู่กับเค้าหรอ

-คือวันที่ได้หมายศาลมันกลัวอะ มันตกใจอะ ซาร่าก็บอกทนายว่าซาร่าไม่อยากจะเสียลูกไป ขอให้ลูกได้อยู่กับซาร่าได้มั้ย คือยังไงเค้าก็เป็นพ่อ ยังไงเค้าก็ได้เจอลูกอะพี่ ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาซาร่าเปิดโอกาสให้เค้าได้ทำหน้าที่พ่ออย่างเต็มที่มาโดยตลอดเปิดโอกาสให้เค้าได้รับผิดชอบเกี่ยวกับแม็กซ์เวลล์มาโดยตลอด ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ซาร่าจะต้องกีดกัน

-ทนายก็ถามซาร่าว่าซาร่าว่าต้องการอะไร ซาร่าก็บอกเค้าไปว่าหนูอยากให้ลูกหนูได้สิ่งที่ดีที่สุด แล้วก็อยากให้ลูกอยู่ในความปกครองดูแลของหนู เพราะหนูกลัว หนูกลัวเหลือเกินว่าเค้าจะเอาแม็กซ์เวลล์ไปจากหนูจริงๆ

เรียกได้ว่าคำพูดของไมค์ในครั้งนั้นก็ทำให้ ซาร่า รู้สึกกลัวว่าจะถูกพรากลูกไปเลยละค่ะ งานนี้ก็ต้องรอฟังจากทางฝั่งไมค์ด้วยว่าได้มีการพูดในทำนองนั้นกับสาวซาร่าหรือเปล่า ตอนนี้ก็อย่าพึ่งด่วนสรุปนะคะ ต้องรอฟังจากทั้งสองฝั่งก่อน

เพราะมีหลายกรณีให้เห็นแล้วเรื่องคดีพลิกต่างๆ ฉะนั้นตอนนี้ก็ฟังข้อมูลจากทางซาร่าก่อนและรอฟังข้อมูลจากทางฝั่งไมค์อีกทีแล้วค่อยตัดสินนะคะ ตอนนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ก่อนแล้วกันค่ะหวังว่าจะมีทางออกที่ดีของเรื่องนี้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : NEW18 , @ m1keangelo

เรียบเรียงโดย : setup999