ซาร่า เผยสภาพคอนโด ถูกรื้อหมด

บันเทิง

เมื่อปลายปีที่แล้วพิธีกร นักร้อง นักแสดงสาวอารมณ์ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ได้มีโอกาสไปออกรายการ ตีท้ายครัว ทางช่อง 3 เปิดคอนโดให้เข้าเยี่ยมชมเป็นครั้งแรกและถือว่าเป็นรายการเดียวด้วย ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาพิธีกรถึงกับตกใจหนักมาก

เมื่อได้เห็นสภาพคอนโดที่ สาวซาร่า ได้พักอาศัยอยู่ มีสภาพที่ทรุดโทรมมาก น้ำแอร์รั่ว แอร์เสียต้องเปิดพัดลมนอน เจ้าตัวก็ได้เผยว่าทนอยู่แบบนี้มานานกว่า 7 ปีแล้ว สาเหตุที่มีซ่อนแซมคอนโดที่อยู่นี้เพราะอยากจะเก็บเงินไว้ไปตกแต่งบ้านที่เชียงใหม่

งานนี้ทำเอา ตุ๊ก ภาณุเดช ทนไม่ไหวอาสาซ่อมแซมคอนโดใหม่ให้ สาวซาร่า แบบไม่คิดเงินเลยทีเดียว ก็ทำให้เจ้าตัวซึ้งใจกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่จริงๆ ล่าสุด สาวซาร่า ก็ได้ออกมาเผยสภาพคอนโดตัวเองที่ถูกรื้อจนไม่เหลืออะไรเลย

พร้อมระบุข้อความว่า” พี่ดุ๊ก @duke_bhanudej มารื้อบ้านแล้ว แอบดูได้แค่นี้จริงๆ ต้องรออีกทีตอนเสร็จเลย #รายการรื้อบ้าน #เปลี่ยนบ้านพังให้ปังได้ ” ซึ่ง ดุ๊ก ก็ได้เข้ามาตอบกลับ สาวซาร่า ว่า”เย่…ได้เริ่มแล้ว ดีใจจัง ไม่ต้องห่วงนะครับ

พี่จะรื้อบ้าน ให้กระจุยเลย 555❤️ห้ามแอบดูแล้วน้าาา🤪ขอบคุณที่ไว้ใจนะครับ❤️ ” ในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม ดุ๊ก กันเพียบเลยทีเดียวค่า เคยดูตอนตีท้านครัวขึ้นคอนโดซาร่า พี่ดุ๊กน่ารักมาก❤️ ,

พี่ดุ๊กบอกทำให้ทุกอย่างยกเว้นโหนสลิงจากด้านนอกนะซาร่า🤣🤣 ,ฯลฯ บางคนก็รอชมคอนโดหลังซ่อมแซมตกแต่งใหม่แล้ว รอชมนะคะ พี่ถ่ายมาหลายๆมุมเลยนะคะตอนบ้านเสร็จ.. ❤️❤️❤️ , ตื่นเต้นแทนว่าเสร็จแล้วจะเป็นยังไง ❤️😍 , ฯลฯ รอติดตามชมหลังรีโนเวทเสร็จแล้วนะคะ

กำลังรีโมเวทคอนโดใหม่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:sara_hohler

เรียบเรียงโดย:setup999