ซาร่า โพสต์แซ่บ หลังมีดราม่านาฬิกาลูก

บันเทิง

ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นดราม่าอีกแล้วค่ะ สำหรับ ซาร่า คาซิงกินี กับ ไมค์ พิรัชต์ ที่ล่าสุดเกิดประเด็นขึ้นมาอีกหลังจากที่ ไมค์ ได้ตอบกลับแฟนคลับเรื่องที่ซื้อนาฬิกาให้ลูกชายไปว่าติดต่อลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ไม่ได้มาเกือยจะครึ่งเดือนแล้ว และคิดถึงน้องแม็กซ์เวลล์ มากๆๆ จึงทำให้หลายคนสงสัยหนักมากๆ ว่าสาเหตุใด ไมค์ จึงติดต่อหาลูกไม่ได้ ทั้งที่นาฬิกา นั้นสามารถโทรคุยกันได้

แล้วจากนั้นมีชาวเน็ตรายหนึ่งอ้างว่าเป็นคนใกล้ชิดกับ ซาร่า บอกว่า น้องแม็กซ์เวลล์ ลืมนาฬิกาไว้ที่กรุงเทพแล้วตอนนี้ น้องกลับไปเรียนที่ภูเก็ตแล้ว จนต่อมาทาง บุ๋ม ปนัดดา ได้เผยในรายการว่าได้ทักแชทสอบถามกับ ไมค์

ได้ความว่า นาฬิกานั้นทันสมัยมาก แท้จริงแล้วนาฬิกาไม่ได้อยู่กรุงเทพ เพียงแค่แบตหมดเท่านั้น และที่ไม่บินไปหาลูกที่ภูเก็ตเพราะว่าไมค์ยังไม่มีสิทธิ์ในตัวลูก แล้วติดต่อทาง ซาร่า ก็ไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด

ล่าสุด ซาร่า ได้โพสต์ภาพตนเองพร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษสุดแซ่บว่า “When a toxic person can no longer control you , they will try to control how others see you. The misinformation will feel unfair, but stay above it, trusting that other people will eventually see the truth, just like you did. 🦢🤍”

ซึ่งสามารถแปลเป็นภาษาไทยได้ประมาณว่า “เมื่อคนเลวๆ ที่เป็นพิษไม่สามารถควบคุมคุณได้อีกต่อไป พวกเขาจะพยายามควบคุมว่าคนอื่นจะมองคุณอย่างไร ข้อมูลที่ผิด มันรู้สึกไม่ยุติธรรม แต่จงอยู่เหนือข้อมูลนั้น ไว้วางใจว่าในที่สุดคนอื่นจะเห็นความจริงเช่นเดียวกับคุณ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมในความสวย และให้กำลังใจรัวๆเลยว่า ดูธรรมชาติมากค่ะ , สวยยยยย​ ชอบทุกรูปเลยอ่ะ , สภาพจิตใจดีขึ้นละน๋า สวยแซ่บยืนหนึ่ง😊😊 ทำตัวให้มีคุณค่า ให้สมกับที่พระเจ้าให้รูปร่างหน้าตาที่ได้มานะคะ ประสบการณ์ จะสอนอนาคต , ยิ้มสวยดูสดใส😘 ,

คุณแม่ลูกสองแล้วนะสวยมาก , ขาวโบ๊ะมาาากกก แบ่งมานี่โหน่ยยย , ยิ้มให้สดใสทุกวัน ผ่านทุกดราม่าไปให้ได้เพื่อเด็กๆที่รอวันเติบโตพร้อมไปกับแม่ร่านะคะ เป็นกำลังใจให้แม่หมีเสมอ จะได้มีพลังกาย พลังใจปั๊มนมให้ลูกหมีในทุกๆวันนะคะ😊 , Well said naka 💯

ขอขอบคุณ : Sarah Casinghini , m1keangelo

เรียบเรียงโดย : setup999

kan