ซินแสชื่อดัง ทัก เวียร์-เบลล่า หลังมีข่าวปิดฉากรัก 9 ปี

บันเทิง

ก่อนหน้านี้สร้างความตกอกตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่มีข่าวของคู่รักข้ามช่องอย่างพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกสาวสวยสุดฮอต เบลล่า ราณี แคมเปน ปิดฉากรัก 9 ปี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาเคลียร์อะไรว่าสรุปแล้วเลิกรากันจริงๆหรือเปล่า

แต่ในขณะเดียวกันในโซเชียลก็ได้ขุดเรื่องราวต่างๆออกมาเปิดเผยมากมายเลยทีเดียว หลายคนก็โยงเป็นเพราะมือที่สามทำให้ เวียร์ เบลล่า เลิกกันก็ไม่รู้ว่ามีมูลมากน้อยเพียงใด ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ล่าสุด อีฟ นันท์นภัส รุ่งหิรัญทรัพย์ ซินแสหมอดูตามลักษณะฮวงจุ้ยเป็นลักษณะฮวงจุ้ยธรรมชาติ ได้เปิดเผยว่า เวียร์ ราศีเมษ เป็นคนมีเสน่ห์ แต่ชอบกดดันคน มีความกลุ้มใจ

มีปัญหาจากตัวเอง อารมณ์ ไม่นิ่ง มีเคราะห์ เป็นช่วงที่ควรรักษาสติเพราะจะโดนรุมเร้ามาก และระวังเรื่องคำพูด ก่อนวันที่ 10 ธ.ค. 64 ในช่วงนี้ไม่ควรอยู่กับที่ระวังเรื่องอารมณ์ให้มากๆ

หลัง 10 ธ.ค. จะเห็นอะไรที่ดีขึ้น หลังจากวาสนาตกมานาน จะมีผู้หญิงเข้ามาพูดคุย ดังนั้นก่อนวันที่ 10 รักษาศิลให้ดีๆ หลังวันที่ 23 เม.ษ.จะดีขึ้นมากๆสามารถปลูกรักใหม่ได้

ส่วนทางด้าน เบลล่า ราศีธันวามีดวงพระศุกร์อยู่ในตัว มีความคิดชาญฉลาดมีการกระทำที่เป็นตัวเองมากกว่าคนอื่น ชอบศิลปะ หลงใหลในความเป็นศิลป์ ไม่ค่อยสมหวังในรัก

ให้ระวังเป็นไทรอยด์ ระวังคำพูดให้มากๆจะเป็นภัยห้วงอายุ 32 ถ้าไม่แต่งงาน ก็จะย้ายบ้าน เป็นช่วงเวลาที่มีอะไรใหม่ๆในชีวิต มีโอกาสจะได้เจอคู่เป็นคนต่างประเทศ

ที่มีอายุมากกว่า 5 ปี ผิวขาว มีหนวด ใจเย็น นิ่ง แต่อย่าให้ได้โมโห อาจเป็นแขก ขาวห้วงอายุ 31 จะเกิดการตัดสินใจเร็วทำให้เสียหายช่วงนี้ควรพักสมอง ไปเที่ยว

เพราะมีการสับสนทางความคิดเลยทำให้เกิดการเสียหาย ก็ไม่รู้ว่าสรุปแล้ว เวียร์ เบลล่า เลิกกับจริงๆหรือเปล่ายังไงก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาพูดและในวันนี้ 30 พ.ย. 64 สาวเบลล่า มีงานก็คงจะได้ออกมาพูดให้ทุกคนได้ฟังกัน รอติดตามกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : weir19 , bellacampen