ซี ศิวัฒน์ กล่าวอาลัย แตงโม ครั้งสุดท้าย ยกให้เป็นคนในครอบครัว

บันเทิง

จากกรณี แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เสียชีวิตหลังพลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 มี.ค.65 ที่ผ่านมา ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถสรุปคดีได้เพราะมีหลักฐานเพิ่มเติมอยู่ตลอด

ซึ่งเมื่อวันที่ 11-13 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการจัดพิธีอาลัย แตงโม เป็นครั้งสุดท้าย ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ซึ่งก็มีเหล่าเพื่อนๆในวงการบันเทิงมาแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมากทุกคนที่มานั้นรัก แตงโม

และเมื่อวันที่ 13 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ก็ได้มาร่วมไว้อาลัยเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งในระหว่างพิธีเขาก็ได้กล่าวคำอาลัยถึง แตงโม ด้วย

ในบางช่วงบางตอน ซี พูดว่า ผมรู้สึกว่าโมคือคนในครอบครัวผมคนหนึ่งเราสองคนเติบโตมาด้วยกัน เข้าวงการมาด้วยกัน มีผู้จัดการคนแรกด้วยกัน

เข้าวงการพร้อมกัน มีชื่อเสียงโด่งดังด้วยกัน รับรางวัลพร้อมกันเราเป็นคู่ขวัญเรามีเรื่องราวสนุกสนานผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันดีใจที่วันนี้ทุกคนรักโมเหลือเกิน

แต่มันเจ็บปวดใจมากเหลือเกินที่ครั้งนี้คงจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เจอกันจริงๆ ตลอดเวลาที่ผมรู้จักโมมา โมเป็นคนที่สุจริตต่อความรู้สึกตัวเอง

การที่เธอจะรักใครสักคนจะรวยจะจนสนิทหรือไม่สนิทก็ตามเธอก็ยังรักเขา ทุกชีวิตทุกลมหายใจที่โมมีจนแม้วันนี้จะไปอยู่ในพื้นที่ที่ดีกว่า

มันสร้างความเปลี่ยนแปลงมันทำให้เราต้องมองย้อนกลับไปที่ตัวเองว่า แล้วรักของเราในวันนี้มันเป็นแบบไหนเป็นรักที่สุจริตหรือรักที่มีแต่ได้กันแน่

เรียกได้ว่าระหว่าง ซี กับ แตงโม เป็นเพื่อนรักกันที่สนิทสนมกันมากแม้อีกคนจะจากไปแล้วก็ยังคงระลึกถึงกันตลอดไป ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ