ซี ศิวัฒน์ ลั่น หม่ำ จ๊กมก เป็นผู้บริหารได้ยังไง

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เก่งและมากความสามารถหลากหลาย สำหรับ หม่ำ จ๊กมก ตลกชื่อดังของเมืองไทย วัย 56 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการมานานโด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจากการเป็นสมาชิกของแก๊งสามช่าที่มีตน เท่ง เถิดเทิง โหน่ง ชะชะช่า

ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็เป็นถึงผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีผลงานออกมาให้แฟนได้ติดตามอยู่หลายเรื่องเลยทีเดียวแถมยังกวาดรายได้ถล่มทลาย ยังเป็นผู้บริหารค่ายเพลงยุ้งข้าวเรคคอร์ด และประธานสโมสรฟุตบอลยโสธร

ต้องบอกเลยว่าเขาคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวเรื่องเจ้าชู้ออกมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆแต่ตอนนี้กลายเป็นคนรักครอบครัวไปซะแล้วกลับตัวกลับใจเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้นก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังเคยเผยว่าอายุ 60 จะลาวงการ

พาภรรยาลูกๆหลานๆไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศเพราะอยากจะใช้ชีวิตอยู่กับพวกเขาให้ได้เยอะๆที่สุดและก็อยากอยู่เลี้ยงหลานๆที่ตอนนี้กำลังโตอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูมากๆเลยทีเดียว

งานนี้แฟนๆหลายคนที่คอยติดตามชมผลงานของ หม่ำ คงใจหายไม่น้อยเลยทีเดียวคะอีก 4 ปีข้างหน้า หม่ำ จะขอสักจากงานวงการแล้วแต่ก็ยังมีผลงานต่างๆให้ได้เห็นอยู่

ล่าสุดในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว ออกอากาศทางช่อง Workpoint งานนี้พิธีกรอย่าง ซี ศิวัฒน์ ก็เกิดข้อสงสัยว่าพี่หม่ำเป็นผู้บริหารได้ยังไง

ในนาทีที่ หม่ำ เล่นเกมวิ่งกระสอบแต่ลักไก่ไม่ยอมเอาขาใส่ลงไปในกระสอบทั้งที่ผู้แข่งขันคนอื่นๆเอาขาใส่ในกระสอบกันหมดเลย โหน่ง  ก็ได้พูดขึ้นมาอีกว่า นี่มันบริหารยุ้งข้าวยังไง

ทางด้าน ซี ก็ต่อว่า เออขนาดเล่นเกมยังโกงเลย แล้วบริหารยุ้งข้าวจะไม่โกงได้ยังไง งานนี้ หม่ำ รีบตอบกลับว่า บริหารยุ้งข้าวไม่ต้องมีสติแค่มีปัญญาก็บริหารได้แล้ว

ทิ้งท้ายว่า ปัญญาใส่แว่นไงและไม่วายแซว ปัญญา นิรันดร์กุล อีกด้วย เรียกเสียงฮาได้เต็มๆเลยทีเดียวถือเป็นการแซวกันแบบเล่นๆขำๆให้กับคนดู

ขอบคุณข้อมูล :ชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว WorkpointOfficial