ซี ศิวัฒน์ เผยเรื่องสุดพีค เกือบไม่ได้แต่งงานกับ เอมี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักมาก สำหรับคู่ของ ซี ศิวัฒน์ กับ เอมี่ กลิ่นประทุม แต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานไร้วี่แววที่จะมีทายาทด้วยกัน อยู่ด้วยกัน 2 คนแบบนี้ก็ดูแฮปปี้ดีมากๆเลยทีเดียวคอยดูแลกันตลอดเวลา

ล่าสุด ซี ได้มาออกรายการ สารพัดเพื่อน EP.44 ที่มีช่วงหนึ่งได้เล่าเรื่องสุดพีคไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน เคยเล่นกับเพื่อนจนงานเข้าเกือบไม่ได้แต่งงานกับ เอมี่ ซะแล้ว

โดย ซี เล่าว่า เรื่องนี้คือพีคมากไม่เคยเล่ามาก่อนและไม่เคยเล่าให้ใครฟังเป็นเหตุการณ์หนึ่งที่เxี้ยมาก เมื่อก่อนยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็อยู่ด้วยกันอยู่แล้วแหละ

ตอนนั้นจะมีงานอีเว้นท์มีกรุ๊ปไลน์กับเพื่อน คุยเล่นกับเพื่อนผู้ชายเรื่องผู้หญิงอ่ะ มีเพื่อนคนหนึ่งชื่อก้องบอกเห้ยxึงทำเป็นเนียนๆได้ป่ะว่ะแบบว่ามีงานโชว์ตัวxู

ล่ะเราก็เปิดห้องเรียกเด็กมาให้ครบทุกคนเลยก็คุยเล่นกันแบบจองตรงนั้นตรงนี้ คือคุยเล่นกันสักพักมีไลน์นึงเด้งเข้ามา ที่รัก ล่ะไลน์รูปนั้นเป็นรูปตัวเอง

ผมก็พูดเลยว่า เมียxู ก็คือเรามีโทรศัพท์ 2 เครื่อง อีกเครื่องนึงไว้เล่นเกมแต่ก็มีไลน์ด้วย เราไม่พกวางไว้ที่บ้านมันคงดังไปดังมานางไม่เช็คหรอกแต่คงรำคาญ

จังหวะหยิบมาอ่านแหละร้อยวันพันปีไม่เคยพูดแบบนี้เลยอยู่ๆวันนั้นพูดคือเราคุยเล่นกันไม่มีอะไรเลย ตอนเด้งมาว่าที่รักทุกคนหายหมด มี่บอก เลวมาก

ไม่คิดว่าจะชั่วขนาดนี้ xึงไม่ต้องแต่งงานกับxูแล้วค่ะ ผมก็ขอโทษเขาโอ้โหอย่างเกมถ้าเราจริงจังคงพกไป 2 เครื่องใช่ไหมล่ะ

โหพี่มี่เขาหายจากบ้านไปวันนึงไปอยู่กับเพื่อน ทีนี้กลายเป็นว่าโชว์ตัวที่ไหนไม่ไว้ใจละไงแต่เรื่องนี้นานแล้ว เป็นใครเจอแบบนี้ก็โกรธเนอะ55+

ขอบคุณข้อมูล : KLODD CHANNEL